HIGHLIGHT CONTENT

ยิ่งใหญ่ระดับมหากาพย์! ผู้กำกับแง้มความน่าตื่นเต้นของ Mad Max ภาคแยก Furiosa

  • 1,111
  • 18 พฤษภาคม 2022

 

ยิ่งใหญ่ระดับมหากาพย์! ผู้กำกับแง้ม

ความน่าตื่นเต้นของ Mad Max ภาคแยก Furiosa

 

หากจะบอกว่าประสบการณ์การชมภาพยนตร์เรื่องไหนที่ทำให้เลือดลมสูบฉีดที่สุด Mad Max: Fury Road ก็เป็นอีกเรื่องที่สามารถทำได้สำเร็จ ความเดือดของฉากแอ็คชั่นไล่ล่าที่แสนบ้าคลั่ง คละเคล้ามาด้วยดนตรีแนวร็อคเมทัลสุดเดือด กับงานภาพในทะเลทรายอันแสนร้อนระอุ ปลุกจิตวิญญาณอันแสนน่าตื่นเต้นได้อย่างเต็มสูบ และด้วยความสำเร็จนั้นเอง ตอนนี้พวกเขากำลังจะกลับมาสานต่อแล้ว แต่เป็นเรื่องราวของ ฟิวริโอซ่า ภาพยนตร์ภาคแยกจาก Mad Max: Fury Road นั่นเอง

 

ล่าสุด จอร์จ มิลเลอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ก็ได้ออกมาอัพเดตผ่านเว็บไซต์ Deadline เกี่ยวกับความน่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Furiosa ว่า...

 

“ถ้ามันเสร็จแล้วผมจะบอกนะครับว่ามันเป็นยังไง แต่ตอนนี้มันยังแค่เริ่มต้นอยู่เลย สิ่งที่ผมบอกได้ก็คือความตื่นเต้นของผมที่กำลังสร้างมันออกมา และมันน่าตื่นเต้นแบบสุด ๆ แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกของ Fury Road มันก็ยังแตกต่างกันมาก ๆ มันเป็นความคล้ายที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองครับ และส่วนแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดเลยก็คือช่วงเวลาที่เกิดขึ้นในเรื่อง Fury Road ใช้เวลาในเรื่องแค่ประมาณ 3 วันกับอีก 2 คืน แต่ในหนังเรื่องนี้มันเกิดขึ้นกินเวลายาวกว่า 15 ปี มันเป็นมหากาพย์เลยล่ะครับ”

 

 

ช่วงเวลา 15 ปี สามารถเล่าเรื่องราวอะไรต่อมิอะไรได้อย่างมากมายมหาศาล เราคงจะได้เห็น ฟิวริโอซ่า ตั้งแต่ยังเป็นวัยเด็ก ค่อย ๆ เติบโต และแข็งแกร่งขึ้นจนกลายเป็นหนึ่งในฮีโร่คนสำคัญที่คอยช่วยเหลือสาว ๆ จากความโหดร้ายของทะเลทรายและทรราช โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ตัว อันย่า เทย์เลอร์-จอย มารับบทเป็น ฟิวริโอซ่า และอย่างที่บอกว่านี่ยังเป็นแค่ช่วงเริ่มต้นของภาพยนตร์เท่านั้น มารอติดตามกันต่อไปว่า Furiosa จะวางกำหนดฉายไว้เมื่อไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง