HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันยังไม่จบ! Mad Max Fury Road ถนนโลกันตร์ภาคต่อ มาแน่!

  • 6,325
  • 09 ธ.ค. 2019

 

ยืนยันยังไม่จบ! Mad Max Fury Road ถนนโลกันตร์ภาคต่อ มาแน่!

Mad Max

 

แม้ว่าโปรเจ็คถัดไปของผู้กำกับชื่อดังอย่าง จอร์จ มิลเลอร์ (George Miller) จะเป็นหนังเรื่อง Three Thousand Years of Longing ที่จะเป็นการนำแสดงโดย Idris Elba และ Tilda Swinton และจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนมีนาคม 2020 ที่จะถึงนี้ แต่ทางผู้กำกับรายนี้ยังคงมีความตั้งใจในการสร้างหนังภาคต่อของ Mad Max: Fury Road เมื่อปี 2015 อยู่!

 

ก่อนหน้านี้ จอร์จ มิลเลอร์ เคยออกมาบอกว่า ภาคต่อของ Mad Max: Fury Road จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และในวันนี้ เขาก็ได้บอกยืนยันเพิ่มเติมกับสื่อ Deadline ว่า ในตอนนี้ถึงแม้ข่าวคราวจะดูเงียบๆแต่เขากำลังซุ่มพัฒนาหนัง Mad Max ภาคต่อไปอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

 

“ผมยังไม่จบกับเรื่องราวใน Mad Max ครับ และผมคิดว่าในตอนนี้ที่คุณกำลังวุ่นๆอยู่กับเรื่องต่างๆมากมาย Mad Max ภาคต่อจะพุ่งเข้ามาหาคุณหลังจากนี้อย่างแน่นอนแบบไม่ทันตั้งตัว และเราก็กำลังเตรียมพร้อมที่จะทำมันให้ดีที่สุดครับ”

 

จากการอ้างอิงของข่าว(ลือ)ก่อนหน้านี้คาดว่า Miller วางแผนสร้าง Mad Max ต่ออีก 2 ภาค และหนังภาคแยก(Spin-Off) ของ Furiosa. และภาคต่อภาคแรกนี้จะมีชื่อว่า Mad Max: The Wasteland นอกจากนี้ The Doof Warrior จอมแย่งซีน จะกลับมาด้วย

Mad Max

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง