HIGHLIGHT CONTENT

มาพบกับ หม่ำ จ๊กมก ในรูปแบบใหม่ คนต่างวัยแต่หัวใจตรงกัน Love เลย 101

  • 1,984
  • 17 ส.ค. 2022

 

 

มาพบกับ หม่ำ จ๊กมก ในรูปแบบใหม่

คนต่างวัยแต่หัวใจตรงกัน Love เลย 101

 

 

ความรักแบบ นางฟ้า กับ ตับหมา ใครๆก็คิดว่าเป็นไปไม่ได้แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นไปได้กับพระเอกสุดฮา หม่ำ จ๊กมก มาประกบคู่กับนางเอกสาวสุดสวย ธัญญ่า อาร์สยาม ที่จะมาถ่ายทอดอารมณ์ให้ผู้ชมได้ดูกัน มีทั้ง รัก เศร้า เหงา ฮา ครบทุกรสชาติ 

เป็นภาพยนตร์ที่ หม่ำ จ๊กมก ไม่ได้กับกำกับเอง โดยจะมี เอ็กซ์ วัชรพงษ์ ปัทมะ มาเป็นผู้กำกับ แต่หม่ำ จ๊กมกยังรับประกันความฮาด้วยตัวเองกับ เรื่อง Love เลย 101 มีนักแสดงมากมาย ทั้ง หม่ำ จ๊กมก , ธัญญ่า อาร์สยาม , สมรักษ์ คำสิงห์ , น้องลิลลี่และจินนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น , เอกชัย ศรีวิชัยและอีกเพียบ โดยจะเป็นการพูดภาษาอีกสานและภาษาใต้ ตั้งแต่ชุมพรจนถึงทุกจังหวัดในภาคใต้ ตรงนี้น่าจะได้ใจทั้งคนอีสานและคนใต้ไปเต็มๆ

 

 

โดยที่ตัวอย่างบอกถึง แพต รับบทโดย ธัญญ่า อาร์สยาม ได้เข้าไปล่าท้าผีในที่ห้ามเข้า จึงไปเจอกับ ด.ต.ศรแดง รับบทโดย หม่ำ จ๊กมก และได้มีเหตุการณ์ต่างๆด้วยกัน ทั้งมีคนยอมรับและเห็นด้วยกับคนไม่ยอมรับและไม่เห็นด้วย หนึ่งในนั้นคือทางพ่อของ แพ็ต รับบทโดย สมรักษ์ คำสิงห์ จะม่วนจะฮาขนาดไหน ติดตามกันได้ใน Love เลย101 ฉายวันที่ 8 กันยายน 2565 นี้ แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://entertainment.trueid.net/synopsis/PjNyyqPpOMJA

Love เลยร้อยเอ็ด

  • 08 September 2022
  • Adventure / โรแมนติก /
  • 92 นาที
15+