HIGHLIGHT CONTENT

มาฟังความในใจของผู้กำกับ “เอ็กซ์ วัชรพงษ์” ที่มีต่อหนัง LOVE เลย 101

  • 724
  • 14 ก.ย. 2022

 

มาฟังความในใจของผู้กำกับ “เอ็กซ์ วัชรพงษ์”

ที่มีต่อหนัง LOVE เลย 101

 

 

ถึงแม้จะได้เข้าฉายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน แต่กระแสก็ยังคงออกมาดีเสมอสำหรับภาพยนตร์รักอย่าง LOVE เลย 101 จนล่าสุดนี้ผู้กำกับอย่าง “เอ็กซ์ วัชรพงษ์” ก็ได้ออกมาเปิดเผยความในใจที่มีต่อหนังเรื่องนี้กันเลยทีเดียว

สำหรับ “เอ็กซ์ วัชรพงษ์” นั้นเคยผ่านผลงานสร้างชื่ออย่าง “แดง พระโขนง” มาแล้ว เรียกได้ว่าช่วงนั้น “แดง พระโขนง” เป็นกระแสเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และเรื่องภาพยนตร์ต่อมาที่เขาได้มาเป็นผู้กำกับให้นั้นก็คือ “LOVE เลย 101” ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักในภาคอีสาน โดยเฉพาะจังหวัดร้อยเอ็ด

 

 

เอ็กซ์ได้กล่าวอีกว่าตนเองนั้นเป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ดอยู่แล้วด้วย จึงยิ่งทำให้มีความรู้สึกร่วมในการอยากกำกับภาพยนตร์ LOVE เลย 101มากยิ่งขึ้นไปอีก จึงตกลงกับ “หม่ำ จ๊กมก” เพื่อที่จะสร้างหนังเรื่องนี้ออกมา

“ตอนแรกที่วางตัวละครไว้ ผมวางไว้ว่าเป็น พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ส่วนนางเอกทางเราจะแคสใหม่ครับ แต่พอพี่บิณฑ์แกติดภารกิจช่วยน้ำท่วมในภาคอีสาน แล้วทางเราที่ต้องทำการถ่ายทำต่อไป เลยเข้าไปคุยกับน้าหม่ำว่าคงต้องเป็นน้าหม่ำแล้วล่ะที่มาเล่นเรื่องนี้เป็นพระเอกให้พวกเราน่ะครับ ซึ่งเคมีระหว่างน้าหม่ำกับนักแสดงหญิงที่มาจบที่น้องธัญญานั้นเข้าขากันได้ดีมากๆ น่ารักมากๆ”

 

 

ภาพยนตร์ LOVE เลย 101 นอกจากจะเป็นหนังรักอันสดใสที่แสดงถึงความรักในด้านต่างวัยของคนต่างจังหวัดอย่างร้อยเอ็ดแล้วนั้น ภาพยนตร์ยังแสดงให้เห็นถึงความรักในเพศเดียวกัน หรือแม้กระทั่งความรักในความต่างเชื้อชาติอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีคุณค่าต่อการรับชมจริง เข้าฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ อย่าพลาดกันเชียวล่ะ!

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://youtu.be/-49D_GSG7vs

Love เลยร้อยเอ็ด

  • 08 September 2022
  • Adventure / โรแมนติก /
  • 92 นาที
15+