HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังไลฟ์แอ็คชั่นที่สร้างจากมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น เข้าฉายในไทยปีนี้มีเรื่องอะไรบ้าง?

  • 32,549
  • 29 มิ.ย. 2017

รวมหนังไลฟ์แอ็คชั่น!! ที่สร้างจาก " มังงะ" ชื่อดังของญี่ปุ่น
ที่เข้าฉายในไทยปีนี้จะมีเรื่องอะไรบ้าง? 

 

จากมังงะสุดดังในญี่ปุ่นที่แฟนๆชาวไทยหลายคนเฝ้าติดตามมาโดยตลอด ปีนี้มีการนำมาทำเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นโดยใช้คนแสดงหลายเรื่องด้วยกัน เรามาชมกันดีกว่าว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง และทางผู้สร้างจะสามารถถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ออกมาเป็นภาพยนตร์ที่ดีและสนุกเหมือนในฉบับมังงะได้หรือไม่

 

1.Gintama

กินทามะ  เป็นมังงะที่ประสบความสำเร็จ   ตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็งจัมป์รายสัปดาห์ ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2546 ถูกสร้างในรูปแบบเกมส์ การ์ตูนทีวีซีรีย์ และ ภาพยนตร์เดอะมูฟวี่  บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์นอกโลกที่เข้ามายึดครองโลก พร้อมเรียกตัวเองว่า ชาวสวรรค์ โดยมีซากาตะ กินโทกิ  อดีตนักรบซามูไรที่ต่อต้านพวกชาวสวรรค์ โดยมีผู้ช่วยคือหนุ่มแว่นอย่างชิมูระ ชินปาจิ  พวกเขาเปิดร้านรับจ้างสารพัดเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง เรื่องราวต่างๆจึงเริ่มต้นขึ้น 

 

กำหนดเข้าฉาย วันที่ 17 สิงหาคม 2017

 

2.Tokyo Ghoul

Tokyo Ghoul อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากมังงะ ซึ่งได้รับการจับตามองอย่างมาก เรื่องราวของการต่อสู้เพื่อรักษาเผ่าพันธ์ตนเอง ที่เกิดขึ้น ในกรุงโตเกียว “โตเกียว กูล” เมื่อมนุษย์เป็นผู้ที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร และมีสิ่งคอยสร้างสมดุลไม่ให้มนุษย์มีอำนาจมากเกินไป “ กูล “ และอาหารของมันก็คือ “ มนุษย์ “

 

กำหนดฉาย วันที่ 12 ตุลาคม 2017

 

3.JoJo's Bizarre Adventure

 โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ จากมังงะสู่ Live Action การ์ตูนดังจากยุค 90 และเกมคอนโซล ถูกดัดแปลงให้กลายเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง โดยเรื่องราวในครั้งนี้จะนำ บทจากการ์ตูนภาค 4 ที่มีชื่อ Diamond Is Unbreakable (เพชรแท้ไม่มีวันสลาย) ซึ่งเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของเด็กหนุ่ม และผู้คนอยู่ๆก็ต่างมีความสามารถพิเศษที่เรียกกันว่า “ สแตนด์ “ ขึ้นมา ทำให้ทั่วทั้งโลกต้องวุ่นวาย และเกิดการต่อสู้ที่เหนือธรรมชาติขึ้น

 

กำหนดเข้าฉาย วันที่ 5 ตุลาคม 2017

 

4.Ajin

อีกหนึ่งภาพยนตร์คนแสดงจากมังงะเรื่อง Ajin หรือชื่อไทยว่า “สายพันธุ์อมนุษย์” จากผลงานของอาจารย์ Sakurai Gamon เป็นเรื่องราวที่เกินขึ้นเมื่อ 17 ปีก่อนสงครามในแอฟริกา มนุษย์ที่แม้จะถูกฆ่าแต่ก็ไม่ตาย ได้ปรากฏตัวขึ้น และกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ลึกลับและฆ่าไม่ตาย

 

กำหนดเข้าฉาย วันที่ 2 พฤศจิกายน 2017

กินทามะ ซามูไร เพี้ยนสารพัด

  • 17 August 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง