HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก โอกุริ ชุน พระเอกสุดเพี้ยนใน Gintama หล่อ เท่ แต่มีเจ้าของ แถมมีลูกแล้วด้วย!

  • 20,498
  • 15 ส.ค. 2017

 

รู้จัก โอกุริ ชุน พระเอกสุดเพี้ยนใน Gintama

หล่อ เท่ แต่มีเจ้าของ แถมมีลูกแล้วด้วย!

 

 

หลายคนที่ได้ชมภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น คงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับนักแสดงหนุ่มหล่อคนนี้ เขาคือ โอกุริ ชุน ผู้รับบทเป็นตัวละครจากมังงะมากมาย และในอีกไม่กี่วันนี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งในบทบาทที่ซามูไรอันดับหนึ่งที่เพี้ยนที่สุดใน Gintama ซามูไรเพี้ยนสารพัด แต่ก่อนที่จะได้ไปสัมผัสความเพี้ยน มันส์ ฮา เรามารู้จักกับเขาก่อนดีกว่า

 

โอกุริ ชุน เป็นนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ชาวญี่ปุ่น อายุ 33 ปี เริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดงตั้งแต่อายุ 12 ปี ฝากผลงานในวงการทีวีและภาพยนตร์ญี่ปุ่นเอาไว้มากมาย ด้วยรูปร่างสูง หล่อ และเท่ขนาดนี้ ไม่แปลกเลยที่เขาจะกลายเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาว ๆ ชาวญี่ปุ่น (มีสาวไทยแอบกรี๊ดด้วยใช่ไหมละ?) แถมยังเป็นเหมือนหนุ่มต้นแบบของผู้ชายญี่ปุ่นอีกด้วย 

 

 

แต่สำหรับสาวคนไหนที่อยากจับจองเขาไว้เป็นของตัวเองคนเดียว หยุดความคิดไว้ได้เลย เพราะ โอกุริ ชุน ได้แต่งงานแล้วกับ ยู ยามาดะ นักร้อง นักแสดง และนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น แถมทั้งคู่ยังมีลูกน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจอีก 1 คน

 

 

เอาเถอะ ลืมเรื่องที่เขามีภรรยาและลูกน้อยไปก่อน เรามาดูผลงานที่ผ่านมาของเขากันดีกว่า อย่างที่บอกไปว่า โอกุริ ชุน เป็นเหมือนนักแสดงขาประจำที่จะได้รับบทเป็นตัวละครจากการ์ตูนญี่ปุ่นมาแล้วมากมาย เรารวมภาพมาให้ดูแล้ว ไปดูกันเลยว่าจะหล่อ จะเท่ หรือจะเหมือนขนาดไหน??

 


โองุริ ชุน ในบท คุโด้ ชินอิจิ (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ฉบับคนแสดง)

 


โอกุริ ชุน ในบท เก็นจิ ทาคิยะ (ภาพยนตร์เรื่อง เรียกเขาว่าอีกา)

 


โอกุริ ชุน ในบท อาซาเนะ ลูแปง ที่ 3 (ภาพยนตร์เรื่อง Rupan sansei)

 


โอกุริ ชุน ในบท โก ฮอนดะ (ภาพยนตร์เรื่อง Terra Formars)

 


โอกุริ ชุน ในบท กินโทกิ ซาคาตะ (ภาพยนตร์เรื่อง Gintama)

 

Gintama ซามูไร เพี้ยนสารพัด เข้าฉาย 17 สิงหาคมนี้

 

กินทามะ ซามูไร เพี้ยนสารพัด

  • 17 August 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง