HIGHLIGHT CONTENT

ฟังจากฝั่งมาร์เวล อัพเดตความเป็นไปได้ Spider-Man VS Venom จะเกิดขึ้นไหม?

  • 21,955
  • 20 มิ.ย. 2019

 

Spider-Man ถือเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความเก่าแก่ และโด่งดังที่สุดตัวละครหนึ่งของ Marvel ด้วยการประสบความสำเร็จทางคอมิกส์นี้เอง ทำให้ตัวละครนี้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง จนล่าสุด Marvel ได้เจรจากับผู้ถือลิขสิทธิ์ Sony Pictures เพื่อนำ Spider-Man มาเติมเต็มเรื่องราว แต่เรื่องทางฝั่งการเงินให้ตกเป็นของโซนีทั้งหมด นอกจากนี้แล้ว ทางโซนีเองก็พยายามสร้างเรื่องราวจักรวาลภาพยนตร์เป็นของตัวเอง เริ่มต้นจาก Venom ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่สร้างความนิยมได้ไม่น้อย แต่สิ่งหนึ่งที่แฟนสไปเดอร์แมนรู้กันดีก็คือ เวน่อม คือวายร้ายตลอดกาลของ สไปเดอร์แมน แล้วการที่ทั้ง 2 ตัวละครมีเนื้อเรื่องอยู่กันคนละค่ายนี้ ความเป็นไปได้ที่ทั้ง 2 ตัวละครจะโคจรมาเจอกันนั้นมีมากแค่ไหน??

 

 

                เควิน ไฟกี ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้นี้กับเว็บไซต์ Cinema Blend เอาไว้ว่า “ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับโซนีนะ โซนีถือสิทธิ์ของตัวละครทั้งสองตัวเอาไว้ พวกเขามีเวน่อมเป็นเรื่องราวในโลกของพวกเขาเอง และผมก็ไม่รู้ว่าพวกเขามีแผนอะไรต่อไปเกี่ยวกับ Venom ในอนาคต แต่ในบางแง่มันน่าจะมีความเป็นไปได้อยู่นะครับ”

 

 

                สำหรับสัญญาของ ทอม ฮอลแลนด์ที่ตกลงแสดงภาพยนตร์ให้กับ Marvel Studios นั้นจะสิ้นสุดลงที่ภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Far From Home และยังไม่มีการอัพเดตเพิ่มเติมว่าในอนาคตจะเป็นอย่างไร อีกทั้งทางฝั่งโซนีก็มีการเปรย ๆ ว่าอยากจะดึงเอา Spider-Man และ Venom มาเจอกันในภาพยนตร์สักเรื่องในอนาคต ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอชมกันไปในอนาคต ไม่แน่ว่าในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของสไปเดอร์แมนอาจจะมีคำตอบแง้ม ๆ มาก็ได้ ต้องไปหาคำตอบพร้อมกันในโรงภาพยนตร์กับ Spider-Man: Far From Home กำหนดฉาย 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง