HIGHLIGHT CONTENT

จากสาวบอนด์สู่เลดี้ผู้ทรงอำนาจ เลอา เซย์ดูซ์ กับบท เลดี้ มาร์ก็อต เฟนริง ใน Dune: Part 2

  • 514
  • 23 ก.พ. 2024

 

 

จากสาวบอนด์สู่เลดี้ผู้ทรงอำนาจ เลอา เซย์ดูซ์

กับบท เลดี้ มาร์ก็อต เฟนริง ใน Dune: Part 2

 

— เลอา เซย์ดูซ์ —
เลดี้ มาร์ก็อต เฟนริง

 

 

แม้ว่าจะต้องประคองตัวอยู่กับเบเน เจสเซริตผู้นิ่งสงบ เลดี้ มาร์ก็อต เฟนริงก็มีภารกิจหนึ่งเหมือนกัน หลังจากที่ได้เห็นทักษะการต่อสู้ที่แข็งแกร่งของเฟย์ด-รอว์ธา เธอใช้จิตควบคุมและยั่วยวนเขาให้ทำตามสิ่งที่เธอต้องการ ความเข้าใจในกลยุทธของแม่ใหญ่ โมเฮียม แผนซ้อนแผนของเธอ ทำให้เลดี้ เฟนริงมีพลังในการเสาะหาโอกาสเพื่อกลยุทธของเธอในระยะยาว

 

ความประทับใจแรกในตัวละครเลดี้ มาร์ก็อต เฟนริงของเธอ …
”สิ่งที่ฉันชอบในตัวเธอคือความลึกลับ แรงผลักดัน และเธอมีพลังแห่งการดึงดูด เธอมีพลังเหมอืนแม่เหล็ก รู้ว่าต้องำอย่างไรเพื่อให้ถึงเป้าหมาย แต่เธอย่อมมีความผิดพลาดและไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่เห็น ฉันอยากรับบทตัวละครที่มีความลึกลับแบบนี้มาตลอดเลยค่ะ ตอนที่คุยเรืองตัวละครกับเดอนี เขาบอกว่าเธอดูเย็นชาและยากที่จะเข้าถึงได้”

 

ความต้องการแท้จริงของเลดี้ เฟนริงที่ยากจะเข้าใจ…
“เป้าหมายหลักของเธอคือการสานต่อสายเลือด และนั่นจะเป็นสายเลือดบริสุทธิ์ที่ดีที่สุด มันเป็นความคิดที่ดูเผด็จการมากค่ะ สิ่งที่ฉันรักในเรื่องคือโลกที่มีผู้หญิงเป็นฝ่ายควบคุม เบเน เจสเซริตคือผู้ชำนาญตัวจริง และนั่นคือเรื่องจริง เพราะผู้หญิงมีพลังมหาศาลเพราะเธอกุมอนาคตเอาไว้ เธอมีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดที่แข็งแกร่งมาก”

 

 

บทภาพยนตร์และความชื่นชมที่มีต่อเดอนี วีลเนิฟว์… 
“ฉันรักบทและเรื่องราวความรักระหว่างพอลและชานี่ค่ะ ฉันว่ามันมีการเปรียบเทียบกันได้ดีมาก จินตนาการของเดอนีมีความชัดเจนมาก เขามีไอเดียหลายอย่าง เขารู้ว่าตัวเองต้องการอะไรและมีความกระตือรือร้นในตัว ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจได้มากเลย แต่เขาก็มีความตลกและทำให้เราสบายใจมาก ทำให้ในฉากดูมีความสนิทสนมกันซึ่งช่วยในหนังฟอร์มยักษ์แบบนี้มากค่ะ ฉันรักการร่วมงานกับผู้กำกับฯ เก่งๆ เขามีความกระตือรือร้นสูงมาก ฉันโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้”

 

การร่วมงานกับเพื่อนนักแสดงและผู้ชำนาญด้านศิลปะที่มีพรสวรรค์ในทีมของวีลเนิฟว์ …
“ชาร์ล็อตต์ แรมพลิงเป็นนักแสดงแห่งตำนานและฉันรักเธอมากค่ะ เราเข้ากันได้เป็นอย่างดี ฟลอเรนซ์และออสตินก็ไม่ธรรมดาเลย แพทริซ เวอร์เม็ตต์, แจคเกอลีน เวสต์ ผู้เป็นนักออกแบบ และตากล้องเกร็ก ฟราเซอร์ ทุกคนในทีมทุ่มเทกันอย่างมาก คอยให้ความช่วยเหลือและสร้างจินตนาการที่งดงามมากออกมา นี่เป็นกองถ่ายที่มีขนาดใหญ่แต่มันไม่รู้สึกแบบนั้นเลย เดอนีมีภาพที่ชัดเจนและสร้างภาพยนตร์ให้ดูมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก นั่นคือสิ่งที่ฉันชื่นชมจริงๆ นี่คือภาพยนตร์ที่แท้จริง เขาคือคอหนังตัวจริงเลยค่ะ”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง