HIGHLIGHT CONTENT

“LA FAMILLE BELIER ชวนซื้อเสื้อยืด รายได้ทั้งหมดมอบให้ชมรมคนหูหนวกไทย

  • 5,123
  • 26 พฤษภาคม 2015

“เพราะเพลงรักที่เพราะที่สุด  จะได้ยินผ่านหัวใจ”
LA FAMILLE BELIER ร้องเพลงรักให้ก้องโลก

 

 

ชวนพี่ๆ น้องๆ คนใจดี ซื้อเสื้อยืดลายลิขสิทธิ์จากภาพยนตร์ ตัวละ 200 บาท รายได้ทั้งหมด มอบให้ชมรมพัฒนาและส่งเสริมศิลป์คนหูหนวกไทย

 บริษัทมงคลเมเจอร์ และภาพยนตร์ LA FAMILLE BELIER ร้องเพลงรักให้ก้องโลก  ภาพยนตร์ที่พูดถึง ความฝันที่จะเป็นนักร้องของเด็กสาวที่เติบโตมาในครอบครัวที่ พ่อแม่ เป็นใบ้และหูหนวก แต่ด้วยการเลี้ยงดูที่ช่วยสร้างกำลังใจแก่กัน เธอจึงสามารถทำตามความฝันให้เป็นจริงได้ โดย ภาพยนตร์ยังได้รับรางวัลมากมายจากประเทศฝรั่งเศส
 ทางบริษัทมงคลเมเจอร์ จึงได้ร่วมกันจัด โครงการ  Hear by Heart ร้องเพลงรักส่งไปให้ถึงใจ  โดยกลุ่มนักร้องจากทางชมรม และน้อง อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ  ได้ร่วมกันร้องเพลงจากาพยนตร์เรื่อง LA FAMILLE BELIERและร่วมจำหน่ายเสื้อยืดจากภาพยนตร์  

โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายเสื้อ จะมอบให้ทางชมรมพัฒนาและส่งเสริมศิลป์คนหูหนวกไทย โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่  25 พฤษภาคม เป็นต้นไปสามารถสั่งซื้อได้ทาง  facebook.com/sahamongkolmajor,งาน CAT T-SHIRT  และด้านหน้าโรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป (โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์จัดจำหน่ายเฉพาะวันที่ 25 พฤษภาคม) 

 

 

 

ร้องเพลงรักให้ก้องโลก

  • 04 June 2015
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 106 นาที
15+