HIGHLIGHT CONTENT

Kung Fu Panda 4 เปิดตัวสุดสัปดาห์แรก $80 ล้านเหรียญ คว้าอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

  • 0
  • 11 มี.ค. 2024

Kung Fu Panda 4 เปิดตัวสุดสัปดาห์แรก $80 ล้านเหรียญ

คว้าอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

 

 

การกลับมาของแพนด้านักรบมังกรในรอบแปดปี เพื่อตามหาผู้สืบทอดตำแหน่งของเขาใน Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 ถือว่าสดใสเลยทีเดียว หลังจากที่แอนิเมชั่นเรื่องนี้ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกในช่วงสุดสัปดาห์แรกไปกว่า $80 ล้านเหรียญ เกือบจะเทียบเท่าทุนสร้างประมาณ $85 ล้านเหรียญของมันเลยทีเดียว

โดยภาพยนตร์ของผู้กำกับ ไมค์ มิตเชลล์ เรื่องนี้ ทำรายได้ในทวีปอเมริกาเหนือไปประมาณ $58 ล้านเหรียญ และทำรายได้ในตลาดอื่นทั่วโลกไปอีกประมาณ $22 ล้านเหรียญ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ดีที่สุดนับตั้งแต่การเข้าฉายของแอนิเมชั่นภาคต้นฉบับจากปี 2008 อีกทั้งยังยึดอันดับหนึ่งประจำสัปดาห์ในบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาเหนือจากภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์อย่าง Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มาได้อีกด้วย

 

 

แอนิเมชั่นจากค่าย ดรีมเวิกส์แอนิเมชั่น เรื่องนี้จะประกอบไปด้วยนักแสดงชื่อดังมากมายมาให้เสียงเป็นตัวละครในเรื่อง ทั้ง แจ็ก แบล็ก, อควาฟินา, วิโอลา เดวิส, ไบรอัน แครนสตัน, เอียน แม็คเชน, คี ฮุย ควาน, โลรี แทน ชินน์, รอนนี เจียง, เจมส์ ฮอง, เซธ โรเกน และ ดัสติน ฮอฟแมน

ก่อนหน้าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายไม่นาน ได้มีรายงานออกมาว่า หากแอนิเมชั่นภาคนี้ประสบความสำเร็จ อาจจะเป็นการปูทางไปสู่ภาพยนตร์ไตรภาคใหม่ และด้วยตัวเลขรายได้เช่นนี้ ก็มีความเป็นไปได้สูงมากเลยทีเดียวจะรายงานดังกล่าวจะเป็นความจริงขึ้นมา

Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider