HIGHLIGHT CONTENT

สง่างาม!! คริสเตน สจ๊วร์ต สวมบท เจ้าหญิงไดอาน่า Spencer กวาดคำชมล้นหลาม

  • 1,469
  • 10 ม.ค. 2022

Spencer ภาพยนตร์ชีวประวัติของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่นำแสดงโดย คริสเตน สจ๊วร์ต เข้าฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส และได้รับกระแสตอบรับอย่างยอดเยี่ยม โดยได้รับเสียงปรบมือยาวนานกว่า 3 นาที รวมถึงเตรียมฉายต่อใน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต สำหรับภาพยนตร์ Spencer โฟกัสอยู่กับช่วงเวลาสามวันในช่วงชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่าในช่วงเทศกาลวันหยุดคริสต์มาสของปี 1991 โดยเจาะลึกถึงการตัดสินใจหย่ากับเจ้าชายชาร์ลส์

หนึ่งในคำชื่นชมมาจาก สกอตต์ เมนเดลสัน แห่งนิตยสารฟอร์บส์ ที่บอกว่า "Spencer ผลักดันให้นักแสดงหญิงที่ถูกประเมินต่ำไปตลอดกาลเข้าสู่การเวทีออสการ์" รวมถึงสื่อวาไรตี้ยังรายงานว่า "ในเทศกาลหนังเวนิสมีการพูดถึงว่าบทบาทนี้น่าจะทำให้ คริสเตน สจ๊วร์ตได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งแรก " รวมถึงยังมีการเปรียบเทียบการแสดงของเธอเทียบเท่ากับรางวัลออสการ์ในบทบาท เฮเลน มิร์เรน ในบทบาทสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 จากหนัง The Queem ที่เคยคว้าออสการ์ไปก่อนหน้านี้ด้วย

ทั้งนี้ Spencer เ พร้อมพิสูจน์สายตาให้คนดูทั่วโลกได้สัมผัสว่า คริสเตน สจ๊วร์ต สมควรได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ในฐานะนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมหรือไม่?