HIGHLIGHT CONTENT

สิ้นสุดการรอคอย! พบกับตัวอย่างแรกของ Knights of the Zodiac หนังไลฟ์แอคชั่นจากการ์ตูนเซนต์เซย์ย่า

  • 1,789
  • 13 เม.ย. 2023

สิ้นสุดการรอคอย! พบกับตัวอย่างแรกของ Knights of the Zodiac

หนังไลฟ์แอคชั่นจากการ์ตูนเซนต์เซย์ย่า

 

 

แฟน ๆ กำลังจะได้เห็นโลกของเซนต์เซย์ย่าในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน กับภาพยนตร์จากผู้กำกับ โทมาสซ์ บากินสกี้ ที่มีชื่อว่า Knights of the Zodiac (2023) หรือ เซนต์เซย์ย่า กำเนิดอัศวินจักรราศี ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนและแอนิเมชั่นดังแห่งยุค ‘80s อย่าง เซนต์เซย์ย่า ซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มห้าคนที่ถูกเรียกว่า เซนต์ ผู้ถูกมอบพลังแห่งดวงดาวผ่านเครื่องแต่งกาย และถูกมอบหมายให้ปกป้องเทพีอาเธน่าจากอันตราย และในตอนนี้ทางโซนี่ก็ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาแล้ว

เซนต์เซย่า กำเนิดอัศวินจักรราศี นำแสดงโดยนักแสดงจากภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นวันพีชของทางเน็ตฟลิกซ์อย่าง แมคเคนยู ในบทบาทของ เซย์ย่า เด็กชายหัวแข็งที่จะได้รับพลังประหลาดมาเมื่อเขาอยู่ในสังเวียนการต่อสู้ เขาถูกพบตัวโดย อัลมาน คิดโด้ (ฌอน บีน) ที่ต้องการให้ เซย์ย่า ต่อสู้เพื่อปกป้อง เซียนน่า (เมดิสัน ไอซีแมน) หญิงสาวผู้เป็นร่างกำเนิดใหม่ของเทพีอาเธน่า

โดยตัวอย่างภาพยนตร์ได้โชว์ให้เราเห็นว่า เซียนน่า มองเห็นนิมิตรของเทพีผู้ทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่าง แต่เธอและ คิดโด้ สาบานว่าจะไม่ให้มันเกิดขึ้น หาก เซย์ย่า ช่วยให้เธอปลอดภัย อย่างไรก็ตาม เพื่อที่จะทำแบบนั้นได้ เขาต้องเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังของตนเอง ในขณะที่พลังลึกลับนี้เข้ามาอยูในตัวเขา เขาก็ได้กลายมาเป็นอัศวินเพกาซัสผู้ไร้เทียมทาน และเริ่มดึงดูดความสนใจจากผู้ที่อยูฝั่งตรงกันข้ามกับอาเธน่า

ถึงแม้ภาพยนตร์ เซนต์เซย์ย่า กำเนิดอัศวินจักรราศี จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไปจากตัวของหนังสือการ์ตูนและแอนิเมชั่น อย่างไรก็ตาม การที่มันเต็มไปด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง แมคเคนยู, บีน และ ไอซีแมน เสริมทีมด้วย ฟัมเกอ ยันส์เซิน, นิค สตาห์ล, ดิเอโก ติโนโค และ มาร์ค ดาคาสคอส บวกกับฉากแอคชั่นและเอฟเฟคที่ยิ่งใหญ่แล้ว ก็ทำให้ตื่นเต้นกับการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนท้ายที่ เซย์ย่า ต้องปะทะกับอัศวินลึกลับอีกคนหนึ่ง

ผู้กำกับซึ่งเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง บากินสกี้ ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจในการทำงานกับภาพยนตร์หรือซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากงานเขียนเป็นอย่างสูง โดยเขาเป็นหนึ่งในทีมงานเบื้องหลังของซีรีส์ The Witcher (2019-) ในคราวนี้เขาจะกำกับจากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย จอช แคมป์เบลล์ ร่วมกับ แมท สตึกเคน และ คีล เมอร์เรย์ ส่วน เซนต์เซย์ย่า เวอร์ชั่นต้นฉบับการ์ตูนถูกเขียนโดย มาซามิ คูรูมาดะ ก่อนที่จะกลายมาเป็นหนึ่งในการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งถูกนำไปทำเป็นแอนิเมชั่นซีรีส์มากมาย

Knights of the Zodiac หรือ เซนต์เซย์ย่า กำเนิดอัศวินจักรราศี มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เซนต์เซย์ย่า กำเนิดอัศวินจักรราศี

  • 11 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 112 นาที
15+