HIGHLIGHT CONTENT

พบกับหกโปสเตอร์ตัวละครจาก Knights of the Zodiac ที่จะมาเติมเต็มพลังคอสโม่จากวัยเด็กของคุณ

  • 812
  • 27 เม.ย. 2023

พบกับหกโปสเตอร์ตัวละครจาก Knights of the Zodiac

ที่จะมาเติมเต็มพลังคอสโม่จากวัยเด็กของคุณ

 

 

เหลือเวลาอีกเพียงแต่สองสัปดาห์เท่านั้น ก่อนที่ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากปรากฏการณ์การ์ตูนที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่างเซนต์เซย่า ที่มีชื่อว่า Knights of the Zodiac (2023) หรือ เซนต์เซย์ย่า กำเนิดอัศวินจักรราศี จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในฐานะภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเรื่องแรกในเฟรนไชส์นี้ และล่าสุดทางโซนี่พิกเจอร์ส ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้ปล่อยตัวใบปิดของตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเรียกนํ้าย่อยแฟน ๆ แล้ว

 

แมคเคนยู ในบทบาทของ เซย์ย่า

 

เมดิสัน ไอซีแมน ในบทบาทของ เซียนน่า

 

ฌอน บีน ในบทบาทของ อัลมาน คิโด้

 

ฟัมเกอ ยันส์เซิน ในบทบาทของ กูราดด์

 

ดิเอโก ติโนโค ในบทบาทของ เนโร

 

มาร์ค ดาคาสคอส ในบทบาทของ ไมล็อค

 

นิค สตาห์ล ในบทบาทของ แคสเซียส

 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการตีความใหม่จากเรื่องราวในการ์ตูนต้นฉบับของ มาซามิ คูรูมาดะ เกี่ยวกับเรื่องราวของ เซย์ย่า ที่รับบทโดย แมคเคนยู นักสู้ข้างถนนจอมหัวแข็ง ที่ใช้เวลาในแต่ละวันต่อสู้แลกกับเงิน พร้อมกับตามหาตัวน้องสาวของเขาที่ถูกลักพาตัวไปอีกด้วย จนในการต่อสู้ครั้งหนึ่ง เขาได้สัมผัสถึงพลังลึกลับบางอย่างที่เขาไม่รู้ตัวว่าเขามีมาก่อน เซย์ย่า พบว่าเขาได้เข้าไปสู่โลกของการต่อสู้ของเหล่าเซนต์, การฝึกฝนเวทมนตร์โบราณ และเทพีแห่งสงครามผู้กลับชาติมากำเนิดใหม่ที่เขาต้องปกป้อง ซึ่งถ้าหากเขาต้องการที่รอดชีวิตไปจากแห่งการเหล่านี้ เขาต้องโอบรับโชคชะตา และเสียสละทุกอย่างเพื่อที่จะได้มีที่ยืนในฐานะหนึ่งในอัศวินจักรราศี

Knights of the Zodiac หรือ เซนต์เซย์ย่า กำเนิดอัศวินจักรราศี มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Criticologos

เซนต์เซย์ย่า กำเนิดอัศวินจักรราศี

  • 11 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 112 นาที
15+