HIGHLIGHT CONTENT

ครั้งแรกกับการพลิกบทบาทใหม่ของ คิมซอนโฮ เปิดตัวเกมไล่ล่าสุดบ้าคลั่ง The Childe

  • 1,398
  • 25 พฤษภาคม 2023

ครั้งแรกกับการพลิกบทบาทใหม่ของ คิมซอนโฮ

เปิดตัวเกมไล่ล่าสุดบ้าคลั่ง The Childe

 

 

เตรียมยกระดับความมันส์กับตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เกาหลีฟอร์มเดือดแห่งปี “The Childe” ครั้งแรกที่แฟน ๆ ทั่วโลกจะได้เห็นผลงานบนจอภาพยนตร์ของพระเอกหนุ่มหล่อ “คิมซอนโฮ” ที่ครั้งนี้เขาขอพลิกบทบาทสลัดคราบหนุ่มอบอุ่นขวัญใจสาวๆ มาสาดดีกรีความดาร์กจนแฟน ๆ ต้องคาดไม่ถึง ผลงานการกำกับของ “พัคฮุนจอง” (The Witch: Part 1-2, Night in Paradise) การันตีความมันส์แบบนันสต็อป 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง “The Childe” ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ที่จัดขึ้น ณ LOTTE CINEMA สาขา Konkuk University เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งในงานนี้ ทีมนักแสดงนำอย่าง คิมซอนโฮ (Hometown Cha-Cha-Cha (2021)) โกอารา (Black (2017)), คิมคังอู (The Missing (2015)),  คังแทจู (Hello, Me! (2021)) และผู้กำกับพัคฮุนจอง ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า

“The Childe” เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ ที่เติบโตและใช้ชีวิตอยู่ในประเทศฟิลิปปินส์โดยมีความฝันอยากจะเป็นนักมวยอาชีพที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก แต่แล้วก็มีเรื่องราวที่ทำให้เขาต้องตัดสินใจออกเดินทางมายังเกาหลีใต้ เพื่อตามหาพ่อที่ทิ้งเขาไปตั้งแต่เด็ก แต่ปรากฏว่าการเดินทางในครั้งนี้กลับนำพาเขาไปสู่เส้นทางด้านมืดและพบเจอกับผู้คนที่แสนอันตรายเกินกว่าที่เขาจะคาดคิด

The Childe มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เทพบุตร ล่านรก

  • 27 July 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง