HIGHLIGHT CONTENT

เหล่าเคนใน Barbie มีชีวิตที่แสนเศร้าขนาดนี้ นักแสดงจะรู้สึกอย่างไรกันบ้าง?

  • 0
  • 18 ก.ค. 2023

เหล่าเคนใน Barbie มีชีวิตที่แสนเศร้าขนาดนี้ นักแสดงจะรู้สึกอย่างไรกันบ้าง?

 

 

คิงส์ลีย์ เบ็น-เอเดอร์

“นั่นคือตัวเลือกของผมเลยครับ ผู้ชายคนนี้ไม่ต้องใช้สมอง และผมอยากให้เขาดูเป็นผู้ชายที่ผมโตมาด้วยกัน เลือกว่าตัวเองจะตามใคร และอิงจากความคิดเห็นจากคนรอบตัว เพราะพวกเขาไม่รู้ว่าจะคิดอะไรแบบไหน และสิ่งที่ทำให้เขาดูตลกเพราะผมไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรจนกระทั่งเห็นไรอันแสดงออกมา มันกลายเป็นความสนุกที่แผ่กระจายสู่ผู้อื่นได้ และผมจะเห็นฉากในจินตนาการได้เลย จนลงเอยที่การแสดงแตกต่างออกไป”

 

ซือมู่ หลิว

“เคนก็เป็นเพียงเคนน่ะแหละครับ พวกเขาออกไปเที่ยวกันและมีหลายอย่างที่พัฒนามาจากบาร์บี้ พวกเขามีความกระตือรือร้นสูงมากและชอบทำอะไรไร้สาระ ผมได้รู้มาว่าเคนเป็นนักเต้นที่มีฝีมือด้วย เขาเต้นถอยหลังได้และไรอันในร่างเคนก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีเยี่ยม”

 

เอ็นคูติ กัตวา

“มีการเสียดสีในโลกบาร์บี้แลนด์เกี่ยวกับวัฒนธรรมของเรา ซึ่งเป็นเรื่องน่าทึ่งเพราะสาวๆ จะทำอะไรก็ได้ รับแรงกดดันได้ทุกเรื่อง แต่ “บาร์บี้” ที่เกรต้าสร้างขึ้นมาทำให้เราสนุกและหัวเราะไปกับพวกเธอ ฉันคิดว่าคนที่จะได้ฉันไปครองคงเป็นเกย์วัย 38 ปีในเวสต์วิลเลจและสะสมตุ๊กตา เพราะเสื้อผ้าพวกนี้เหมาะจะอยู่ในตู้มากเลย! ไม่ใช่ของเด็กเล่นเลยสักนิด!”

 

โอ้ ใช่เลย และอัลแลน ของ ไมเคิล เซร่า

“การถ่ายทอดตัวละครของผมออกมาในแบบเกรต้าและโนอาห์ในเรื่อง คือสิ่งที่อัลแลนดูเป็นคนไม่สำคัญในโลกของเคน เขาไม่ประสบความสำเร็จหรือโด่งดังอะไร เขาดูโดดเดี่ยวและเหมือนคนนอก ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับเคนเลย”

 

Barbie หรือ บาร์บี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่