HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนัง เคียร่า ไนต์ลีย์ ก่อนเปิดโปงเรื่องฉาวของรัฐบาลใน Official Secrets

  • 15,694
  • 25 ก.ย. 2019

เคียร่า ไนต์ลีย์ เธอก็กลับมาฉีกแนวในหนังสืบสวนชวนระทึก Official Secrets กับเรื่องจริงของการเปิดโปงความลับรัฐบาลที่ฉาวที่สุดในประวัติศาสตร์ใน "Official Secrets รัฐบาลซ่อนเงื่อน" ผลงานการกำกับเรื่องใหม่จาก 'กาวิน ฮู้ด' แห่ง Eye in the Sky พร้อมทัพนักแสดง 'เคียร่า ไนท์ลี่ย์, แมทท์ สมิธ, แมทธิว กู้ด และ เรล์ฟ ไฟนส์' .

ในปี 2003 ยุคที่สหรัฐอเมริกาและอังกฤษหาทางก่อสงครามอิรัก แคทธารีน กัน (เคียร่า ไนท์ลี่ย์) เจ้าหน้าที่สำนักข่าวกรองของอังกฤษได้รับอีเมลเป็นเอกสารลับที่เผยว่าทางการสหรัฐฯกำลังสอดแนมสมาชิกคณะมนตรีความมั่งคงแห่งสหประชาติเพื่อบีบบังคับสมาชิกให้ยินยอมการทำสงครามอิรัก . แคทธารีนได้ส่งสำเนาเอกสารให้ มาร์ติน ไบรท์ (แมทท์ สมิธ) นักข่าวของ The Observer เพื่อตีพิมพ์ บทความดังกล่าวได้สร้างแรงสะเทือนทั่วเกาะอังกฤษ ส่งผลให้ชีวิตของแคทธารีนตกอยู่ในอันตรายเมื่อเธอถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎหมายความลับราชการ และ กำลังถูกตามล่าโดยรัฐบาลของเธอเอง!

 

• ผลงานของเคียร่า ไนต์ลีย์ 


Love Actually ความมหัศจรรย์ของบทที่เชื่อมโยงของตัวละครทุกตัวเข้าไว้ด้วยกัน ในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ บอกเล่าแง่มุมความรักที่หลากหลาย ทั้งรักในวัยเด็ก ความรักของนายกรัฐมนตรี ความรักของคู่รักต่างภาษา และความรักของคนที่ใกล้หมดใจ  ในเรื่อง เคียร่า รับบทเป็น จูเลียต หญิงสาวที่เพิ่งแต่งงาน แต่จู่ๆ ก็พบว่า มีเพื่อนของแฟนเธอมาเคาะประตูบ้านในคืนวันคริสมาสต์ พร้อมกับถือแผ่นป้ายสารภาพรัก 

 

 


Begin Again หนังรักแห่งยุคที่สร้างความซาบซึ้งผ่านเสียงเพลง โดยได้  เคียร่า ไนต์ลีย์ , มาร์ค ราฟฟาโล่, เฮลี สไตน์เฟลด์ และอดัม เลวีน มาร่วมสร้างบรรยากาศให้มหานครนิวยอร์คอบอวลไปด้วยความรักหลายรูปแบบ ทั้งความสัมพันธ์ในครอบครัว ความสัมพันธ์ชีวิตคู่ โดยตลอดเรื่องมีเพลงดังอย่าง Lost Star ทำให้คนดูเพ้อหลังจากดูหนังจบด้วย โดยหนังทำออกมาสองเวอร์ชั่น  คือเสียงร้องของ เคียร่า ไนต์ลีย์ และ อดัม เลวีน  

 

 

Pirates of the Caribbean เคียร่า รับบทเป็น  อลิซาเบธ สวอน  สตรีสาวผู้ ได้รักกับ วิล เทอร์เนอร์ ที่กลายเป็นกัปตันเรือฟลายอิ้งดัชแมน ที่ถูกคำสาปว่า 10ปีจะกลับขึ้นฝั่งได้แค่ครั้งเดียว รวมถึงเธอยังเป็นคู่ฟัดคู่กัดกับกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ซึ่งเธอร่วมแสดงใน Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl ,Dead Man's Chest ,At World's End และ Dead Men Tell No Tales 


 


Anna Karenina หนังสร้างจากนิยายโศกนาฏกรรมของ เลโอ ตอลสตอย เรื่องนี้เคียร่า ประกบกับ จูดย์ ลอว์  ซึ่งเธอรับบทเป็น อันนา คาเรนินา หญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้วเธอตั้งใจเดินทางจาก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ไป มอสโคว เพื่อมาหาพี่ชาย แต่การเดินทางกลับพาเธอมาพานพบกับเคานท์ วรอนสกี้ ชู้รัก เรื่องราวแห่งไฟรักและราคะจึงเกิดขึ้นท่ามกลางสภาพสังคมชนชั้นสูงในรัสเซีย  การเหยียดหยามและจบลงด้วยการฆ่าตัวตายของอันนา 

เดอะนัทแครกเกอร์กับสี่อาณาจักรมหัศจรรย์

  • 01 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 100 นาที
15+