HIGHLIGHT CONTENT

Jurassic World เตรียมคำราม ลั่นสร้างต่ออีก 2 ภาค!

  • 14,890
  • 09 พ.ย. 2015

Jurassic World เตรียมคำราม ลั่นสร้างต่ออีก 2 ภาค!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา The Vulture

 


- คริส แพรตต์ และ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาเวิร์ด กลับมาแน่ในภาค 2 -

 

ได้วิ่งหนีกันต่อแล้ว! เมื่อหนังไดโนเสาร์คืนชีพครองเมืองที่ทำรายได้ถล่มทลายอย่าง Jurassic World มีแผนจะสร้างภาคต่อยาวถึง 2 ภาค และตอนนี้ทางผกก.โคลิน เทรวอร์โรว์ ก็กำลังปรุแต่งเรื่องรางที่จะเชื่อมโยงทุกอย่างให้กลายเป็น “หนังไตรภาค” ด้วย

ดอนน่า แลงก์ลี่ย์ ประธานบริหารค่ายภาพยนตร์ Universal Pictures ได้เผยความลับของภาคต่อนี้กับทาง The Hollywood Reporter ว่า “ตอนนี้ โคลิน เทรวอร์โรว์ กำลังอยู่ในขั้นร่างโครงเรื่อง และเขาได้เข้าไปคุยปรึกษากับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก แล้ว อันที่จริง พวกเขามีไอเดียไว้รอปล่อยในหนังอีก 2 ภาค! ซึ่งพวกเราไม่รู้เลยว่า มันถูกวางแผนให้สร้างเป็นหนังไตรภาค เซอร์ไพรส์มากเลยล่ะ”

ทันทีที่ Jurassic World ได้ขึ้นครองอันดับ 1 Box Office และคำรามผงาดครองแชมป์หนังทำเงินแห่งปี 2015 ข่าวคราวของภาคต่อก็ปรากฏออกมาทันที พร้อมกับคอนเฟิร์มว่า คริส แพรตต์ และ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาเวิร์ด จะกลับมาแน่ในภาคที่ 2 แต่สำหรับภาค 3 ที่เป็นข่าวล่าสุดนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Jurassic World

 

สัมผัสการไล่ล่าของอินดอมินัส เร็กซ์ และวิ่งหนีตายไม่ให้เป็นอาหารมื้อค่ำของเหล่าแร็พเตอร์ได้ใน Jurassic World หนังที่ทำให้เราย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ในระบบ 4DX ตั้งแต่วันที่ 5 – 18 พ.ย.นี้!

♦ เช็ครอบและจองตั๋วได้เลยที่นี่
http://www.majorcineplex.com/movie/jurassic-world

 

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+