HIGHLIGHT CONTENT

มิวสิคัลก็ได้เหรอ? จอช โบรลิน เผยบทบาทใหม่ที่ได้เขาได้รับใน Dune Part Two

  • 792
  • 12 ก.พ. 2024

มิวสิคัลก็ได้เหรอ? จอช โบรลิน เผยบทบาทใหม่ที่ได้เขาได้รับใน Dune Part Two

 

 

ผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ จาก ภาพยนตร์ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ได้ออกมาพูดถึง สิ่งที่นักแสดงมาประสบการณ์ จอช โบรลิน จะได้ทำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ในฐานะของยอดนักรบ เกอร์นีย์ ฮัลเลค

 

 

ในขณะที่ภาพยนตร์ภาคแรกแทบจะออกมาสมบูรณ์แบบ แฟนภาพยนตร์และผู้กำกับเองก็ยังไม่ได้เห็นความเป็นนักดนตรีของ ฮัลเลค ที่ในนวนิยายของ แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต เขาเป็นนักบาลิเซตมากความสามารถ โดยมีฉากของ โบรลิน ที่กำลังเล่นบาลิเซตถูกถ่ายทำเอาไว้แล้วในภาคแรก แต่ก็ต้องถูกตัดออกไปในช่วงของการตัดต่อภาพยนตร์ แต่ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ผู้กำกับชาวแคนาดาก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า เราจะได้เห็น โบรลิน ในฐานะนักดนตรีอย่างแน่นอน

 

“บทเพลงของ เกอร์นีย์ จะอยู่รอดในภาคสอง!”

“มันกลายมาอะไรที่แปลกเหมือนกันที่ผมต้องมาให้ความสำคัญ แต่ จอช โบรลิน เป็นนักกวี และเราเล่นมันไปด้วยกัน มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก”

 

 

หลายคนอาจจะคิดว่าตัวละคร เกอร์นีย์ ฮัลเลค ของ โบรลิน ได้ตายไปแล้วหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก อย่างไรก็ตาม ตัวอย่างภาพยนตร์ภาคที่สองก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า เขาจะกลับมาพบกับ พอล อะเทรดีส อีกครั้ง ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าการกลับมาของเขาจะมีผลกระทบกับเรื่องราวอย่างไร

นอกเหนือไปจาก โบรลิน แล้ว นักแสดงคนอื่น ๆ ที่กลับมาใน ดูน ภาคสอง ได้แก่ ทิโมธี ชาลาเมต์, เซนเดย์อา, เดฟ เบาทิสต้า, สเตลแลน ซาร์สการ์ด, ฮาเวียร์ บาร์เด็ม และ ชาร์ลอตต์ แรมพลิง ร่วมกับหน้าใหม่อย่าง ฟลอเรนซ์ พิวจ์, ออสติน บัตเลอร์, คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน, เลอา เซดูซ์, โซเฮยา ยาคูบ และ ทิม เบลก เนลสัน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง