HIGHLIGHT CONTENT

เจ.เค.ซิมมอนส์ บอกใบ้ การกลับมาสู่จักรวาลสไปเดอร์แมนอีกครั้ง หลังจาก Far From Home

  • 3,227
  • 01 มิ.ย. 2020

 

 

เจ.เค.ซิมมอนส์ บอกใบ้ การกลับมาสู่จักรวาล

สไปเดอร์แมนอีกครั้ง หลังจาก Far From Home

 

                ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่า แม้เวลาจะผ่านล่วงเลยมากว่า 20 ปีแล้ว แต่ Spider-Man ในเวอร์ชั่นของโทบี้ แม็กไกวร์ ก็ยังคงหลงเหลือฉากจำ และตัวละครที่แฟนๆ หลงรักเอาไว้มากมาย จนกระทั่งในวันนี้ที่ตัวละครและเรื่องราวของไอ้แมงมุมได้กลับมาอยู่ภายใต้การดูแลของ Marvel Studios แล้ว เราก็ได้เห็นปีเตอร์ พาร์คเกอร์คนใหม่ ผ่านการแสดงของทอม ฮอลแลนด์ ซึ่งสามารถสร้างความสำเร็จและกลายเป็นอีกหนึ่งสไปเดอร์แมนที่น่าจดจำ แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังไม่ทอดทิ้งสิ่งเก่า ๆ ที่แฟน ๆ หลงรัก ด้วยการนำตัวละคร เจ.โจนาห์ เจมส์สัน กลับมาในฉากพิเศษท้ายเครดิตของ Spider-Man: Far From Home

 

 

                การกลับมาของนักข่าวผู้เป็นอริคนสำคัญของสไปเดอร์แมนครั้งนี้ ชวนให้น่าติดตามทีเดียวว่าใน Spider-Man 3 เขาจะกลับมามีบทบาทสำคัญอีกครั้งหรือไม่ ซึ่งวันนี้เราก็มีคำตอบแล้ว โดยนักแสดงผู้รับบทนี้ เจ.เค.ซิมมอนส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร People เอาไว้ว่า

 

                “ผมไม่รู้ว่าจะใช้คำว่าคาดหวังได้หรือเปล่า...การได้เป็นเหมือนตัวแทนหนึ่งเดียวจากเวอร์ชั่นก่อน ท่ามกลางสิ่งต่าง ๆ ที่พัฒนาไปใหม่นี้ มันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมมากเลยล่ะครับ”

 

 

                แม้จะยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มอย่างชัดเจนว่าเขาจะกลับมาหรือไม่ใน Spider-Man 3 แต่ก็เหมือนบรรดานักแสดงคนอื่น ๆ ที่เคยปรากฎตัวใน Marvel Cinematic Universe ที่มักจะตอบแบ่งรับแบ่งสู้เกี่ยวกับการเข้ามามีส่วนร่วมในจักรวาลภาพยนตร์นี้เสมอ สิ่งที่เราพอจะทำได้ในตอนนี้ก็คือรอคอยการยืนยันเท่านั้น

                สำหรับ Spider-Man 3 นี้ คงจะเป็นเนื้อเรื่องที่เดินหน้าต่อจาก Spider-Man: Far From Home อย่างแน่นอน เพราะเชื้อไฟที่ทิ้งไว้ในฉากท้ายเครดิต ที่เป็นการเปิดเผยตัวตนของไอ้แมงมุม เท่านั้นยังไม่พอปีเตอร์ยังถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรสังหารมิสเตริโอ ที่ในสายตาคนทั่วไปคือซูเปอร์ฮีโร่อีกต่างหาก มารอชมกันต่อไปว่าคราวนี้ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์จะต้องเอาตัวรอดอย่างไร

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง