HIGHLIGHT CONTENT

เลดี้เจสสิก้า สติลการ์ สองอิทธิพลสำคัญสู่การแผ้วถางหนทางให้พอล อะเทรดีสใน Dune: Part 2

  • 517
  • 23 ก.พ. 2024

 

 

เลดี้เจสสิก้า สติลการ์ สองอิทธิพลสำคัญสู่การแผ้วถาง

หนทางให้พอล อะเทรดีสใน Dune: Part 2

 

 

การผจญภัยของเลดี้ เจสสิก้า…

“กรเป็นที่ยอมรับของเฟรเมน เลดี้ เจสสิก้าต้องเข้าพิธีที่จะเปลี่ยนเธอสู่แม่ใหญ่ นั่นหมายความว่าต้องจดจำทุกเรื่องราวของแม่ใหญ่คนก่อนๆ ผู้มีความสำคัญ เปี่ยมไปด้วยความรอบรู้และสติปัญญา แต่เราไม่สามรถเข้าพิธีนั้นได้หากตั้งครรภ์ ซึ่งนั่นหมายถึงตัวเธอเอง เธอจึงต้องดูแลชีวิตใหม่ที่กำลังเติบโตอยู่ในตัวของเธอ เลดี้ เจสสิก้ายิ่งมีพลังมากขึ้น แน่นอนว่าความเป็นเลดี้ เจสสิก้านั้น จะทำให้เธอใช้อำนาจปกป้องพอลและทำให้จุดประสงค์ของเธอที่ซ่อนเอาไว้ลุล่วงอย่างแน่นอน”

 

 

บทบาทของสติลการ์ในเรื่อง …

“สติลการ์เป็นตัวละครที่ดูน่าหดหู่ เขาเป็นผู้ชายที่สร้างชีวิตตัวเองขึ้นมา สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่เขาต้องการความช่วยเหลือจากคนนอก อยากหลีกหนีจากผู้กดขี่ เขาเดินทางมาจากอีกดาวหนึ่งทางใต้ที่ได้รับการปลูกฝังความเชื่ออย่างหนักแน่น ผมคิดว่าสิ่งทีเขาปรารถนาในตัวพอลยิ่งใหญ่เหนือความจริง ไม่ว่าพอลจะเป็นใครก็ตาม สติลการ์ต้องการให้เขาเป็นบุคคลนั้น ซึ่งมันเป็นเรื่องพลังแห่งศรัทธาและต้องมีพื้นฐานด้านศาสนา เพื่อจะทำความเข้าใจเรื่องความลึกซับซ้อนของชีวิต”

 

รากฐานวัฒนธรรมของเฟรเมน…

“วัฒนธรรมของเฟรเมนได้อิทธิพลมาจากสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก บรรยากาศระหว่างสิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อมของอาร์ราคิส ที่นั่นเป็นดาวที่มีอุณหภูมิสูงมาก น้ำเปรียบเสมือนทองคำและหาได้ยากมาก สำหรับพวกเขาแล้วน้ำคือชีวิต น้ำคือทุกสิ่ง น้ำคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในภาพยนตร์เราจะเห็นว่าเมื่อมีใครเสียชีวิตลง พวกเขาจะสูบน้ำจากร่างกายไปใส่ในที่เก็บน้ำขนาดใหญ่ นำไปใช้รดน้ำต้นไม้ นั่นคือวิถีธรรมชาติที่จะช่วยให้เฟรเมนมีชีวิตอยู่รอดได้บนดาวแห่งทะเลทราย”

 

<

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง