HIGHLIGHT CONTENT

ไขปริศนาความลับปีศาจร้าย “Jeepers Creepers 3 มันกลับมาโฉบหัว” ทำไม? เหตุการณ์จึงอยู่ระหว่างภาค 1 และ 2

  • 7,655
  • 12 ธ.ค. 2017

 

ไขปริศนาความลับปีศาจร้าย “Jeepers Creepers 3 มันกลับมาโฉบหัว”

ทำไม? เหตุการณ์จึงอยู่ระหว่างภาค 1 และ 2

 

ความพิเศษของการกลับมาใน Jeepers Creepers 3 มันกลับมาโฉบหัว” นอกจากจะได้เห็นการเผชิญหน้ากันระหว่างมนุษย์และอสูรกายตายไม่เป็น เดอะ ครีปเปอร์ นี้แล้ว ผู้ชมยังจะได้ร่วมลุ้นและไขความลับที่ซ่อนไว้ของเจ้าปีศาจตัวนี้ที่สร้างความฉงนในใจคนดูมามากกว่า 18 ปีว่ามันคืออะไร มาจากไหน และจะฆ่าเจ้าอสูรที่ไม่เคยตายนี้ได้อย่างไร หรือสุดท้ายแล้วเรายังคงจะต้องตกเป็นเหยื่อของมันในอีก 23 ปีข้างหน้าต่อไป ที่สำคัญเหตุใดเนื้อหาในครั้งนี้จึงเกิดขึ้นระหว่างภาค 1 และ ภาค 2

 

            เรื่องราวของ Jeepers Creepers 3 มันกลับมาโฉบ” เป็นการถ่ายทอดเหตุการณ์ที่อยู่ระหว่าง ภาค 1 และ ภาค 2 ซึ่งมนุษย์จะไม่ยอมเป็นผู้ถูกล่าอีกต่อไป! หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เผยถึงการไล่ล่าของอสูรกาย เดอะ ครีปเปอร์ ในวันแรกตามที่ปรากฏในภาคที่ 1 และภาคที่ 2 อันเป็นวันสุดท้ายก่อนที่มันจะกลับไปจำศีล สำหรับครั้งนี้ในภาค 3 จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดภายใน 23 วัน โดย จ่าเดวิส ทับบ์ส (รับบทโดย แบรนดอน สมิธ) ต้องรวมชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ทั้งหมดในเมืองเพื่อลุกขึ้นต่อสู้กับอสูรกายมรณะ พร้อมหาทางไขความลับและจุดกำเนิดของมันซึ่งเป็นความหวังเดียวที่จะสังหารมันลงได้ แต่เขาต้องแข่งกับเวลาเพราะเมื่อเวลาผ่านไปเท่าใดเจ้าปีกแห่งความตายตนนี้ยิ่งคร่าชีวิตชาวบ้านในละแวกไปมากเท่านั้น ซึ่งในภาคนี้ เราจะเห็นการเผชิญหน้าที่ลุ้นระทึก บีบหัวใจมากกว่าเดิม เพราะถ้าคิดจะกำจัดมัน จงระวังหัวไว้ให้ดี

 

 

            เรื่องที่ทุกคนควรจะต้องรู้ก่อนต่อสู้กับ เดอะ ครีปเปอร์ มันคือปีศาจโบราณลึกลับที่ไม่มีใครรู้ว่ามันเป็นอะไร และมาจากไหน โดยทุก 23 ปี มันจะตื่นมาล่าเหยื่อ 23 วัน เพื่อเป็นเสบียงชีวิต ก่อนที่มันจะกลับไปจำศีลเป็นเวลา 23 ปีต่อไป  มันคืออมนุษย์สุดสยองที่มีความสูงกว่า 1.9 เมตร หนักถึง 158 กิโลกรัม  แต่บินได้ไว และมันกระโดดได้ไกลเกิน 20 ฟุต ถึงจะวิ่งก็ หนีมันไม่พ้น มันมีผิวหนังแข็งสีเขียว หนา แข็งแรง เสมือนผิวมังกร และฉลาดล้ำ ส่วนไหนพัง มันซ่อมได้ด้วยการกินชิ้นส่วนมนุษย์ส่วนนั้น ซึ่งมันจะล่าเหยื่อจากการสูดกลิ่น “ความกลัว” ด้วยจมูกทั้ง 3 รูของมัน และเมื่อมันเลือกเหยื่อแล้วไม่มีทางหนีพ้น

 

ความโคตรโหดของ เดอะครีปเปอร์ ยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของเหล่าสาวกหนังสยองขวัญทั่วโลก เพราะนอกจากที่ตัวของ เดอะ ครีปเปอร์ จะมีความน่าสยองพองขนสมกับคำว่า “อสูรกาย” แล้ว วิธีการฆ่าของมันก็สยดสยองและโหดเหี้ยมจนกลายเป็นฝันร้ายของคนดูไปเลยทีเดียว อาวุธในการสังหารของมัน คือ ขวาน ที่ใช้ตัดหัว  มีดสั้นโบราณที่เอาไว้จัดการกับเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย และ ดาวกระจายที่ทำขึ้นจากชิ้นส่วนของมนุษย์ ที่มีความแหลมคมจนสามารถเจาะเข้าไปในกะโหลกของเหยื่อได้

 

 

วิธีการฆ่าของ เดอะ ครีปเปอร์ จัดได้ว่าเถื่อน มันจะใช้กรงเล็บอันแหลมคมจิกเข้าไปที่หัวของเหยื่อที่มันเลือก แล้วใช้ขวานคู่ใจตัดที่หัวของเหยื่อก่อนที่จะลิ้มรสอันโอชะด้วยฟันอันแหลมคมเหมือนเข็มยักษ์นับร้อย หากชิ้นส่วนไหนของมันขาดหายไป มันจะกินชิ้นส่วนนั้น เพื่อให้ชิ้นส่วนที่มันกินงอกออกมาแทนที่ชิ้นส่วนเก่า ส่วนปีกของมันเหมือนค้างคาวยักษ์ทำให้มันบินได้ไกลและเร็วพร้อมโฉบเหยื่อที่ไม่มีทางหนีรอด!!

 

Jeepers Creepers 3 มันกลับมาโฉบ จะพาแฟนๆ ทุกคนไปพบกับภาพของผู้คนที่ผนึกกำลังกันลุกขึ้นสู้อย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อไขความลับของเจ้าอสูรร้าย และหาทางทำลายมัน ปริศนาของมันจะนำไปสู่วิธีที่จะสังหารเจ้าปีศาจร้ายตายไม่เป็นนี้ได้หรือไม่ ในภาคนี้จะตอบโจทย์ทุกคำถามที่คุณสงสัย เตรียมใจไว้ลุ้นระทึกกับการกลับมาของปีศาจที่สยองที่สุดจนต้องสะดุ้งทั้งโรง

 

 

 ปีนี้อสูรกายในตำนานจะกลับมา! มันหนึ่งในไอคอนแห่งโลกภาพยนตร์สยองขวัญ เตรียมเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์หลอนกระชากหัวอีกครั้งJeepers Creepers 3 มันกลับมาโฉบหัว : 21 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

มันกลับมาโฉบหัว

  • 21 December 2017
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+