HIGHLIGHT CONTENT

Jason Momoa อยากให้ Wonder Wonman และ The Flash มาใน Aquaman2

  • 8,628
  • 19 ธ.ค. 2018

 

Aquaman อยากให้ Wonder Wonman และ The Flash มาใน Aquaman2

 

แม้ใน Aquaman จะไม่มีฮีโร่คนอื่นจาก DC โผล่มาร่วมแจมในหนังเลย แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าในภาคต่อ ภาคที่ 2 จะปิดกั้นโอกาสในการกลับมารวมทีมอีกครั้งของ Justice League ถึงแม้จะเป็นการโผล่มาเป็นเพียงแค่ตัวละครรับเชิญก็ตาม และในวันนี้ถึงแม้จะยังไม่มีการประกาศสร้างโปรเจคถัดไปของ Aquaman ออกมา แต่ทางนักแสดงหลักอย่าง Jason Momoa ก็ได้ทำการเลือกแล้ว ว่าหากเลือกได้อยากให้ฮีโร่คนไหนมาปรากฏตัวใน Aquaman!

 

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Collider. Jason Momoa ผู้รับบท Aquaman ได้ถูกถามว่า หากเลือกซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นจาก DC มารับเชิญในหนังเดี่ยว Aquaman ได้ คุณจะเลือกใคร Jason ใช้เวลาคิดไม่นานแล้วตอบออกมาว่า The Flash ไม่เพียงเพราะเขารักในตัวละครตัวนี้แต่นักแสดงผู้รับบทอย่าง Erza Miller นั้นเป็นเหมือนกับครอบครัวของเขา และเขายังบอกต่อว่า เขาไม่ได้อยากให้ Flash มาเป็นเพียงแค่ตัวละครรับเชิญเท่านั้น แต่อยากให้เป็นนักแสดงหลักเลย โดยการพูดคุยครั้งนี้ได้นำไปสู่คำถามที่ว่า ถ้าอย่างนั้นคุณอยากให้ใคร ฮีโร่ DC ตัวใดโผล่มาใน Aquaman 2. Momoa จึงตอบว่า

“ผมคิดว่า Wonder Woman ก็สวยดีนะ Flash และ Wonder Woman จะเป็น 2 ตัวเลือกแรกของผม. ผมไม่เลือกคนเดียวดีกว่า ดังนั้นผมเลือก 2 เลยละกัน”

 

 

Aquaman วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+