HIGHLIGHT CONTENT

"ผมไม่มีทางสร้างหนังแบบนั้นได้..." เจมส์ คาเมรอนย้ำเหตุผลที่เขาไม่กำกับ Aquaman

  • 13,970
  • 14 ก.พ. 2019

 

พ่อมดแห่งฮอลลีวู้ด James Cameron คิดว่าตัวเองคงกำกับ Aquaman ไม่ได้

 

พ่อมดแห่งวงการหนังฮอลลีวู้ด James Cameron ที่ใครหลายๆคนต่างรู้จักกันดีในชื่อเสียงของการสร้างหนังฟอร์มยักษ์ที่ทำรายได้ถล่มทลายมาแล้วมากมาย เช่น The Terminator, Titanic, Avatar และอีกมากมายรวมไปถึงเหล่าหนังที่เขานั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย แต่ในวันนี้ผู้สร้างหนังที่มากความสามารถคนนี้ เขาได้ออกมายอมรับว่า หากเขาได้กำกับหนัง Aquaman หนังซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาล DC ที่เพิ่งกวาดรายได้ถล่มทลายไปเมื่อไม่นานมานี้ เขาจะไม่สามารถกำกับหนังเรื่องนี้เหมือนกับที่ผู้กำกับ James Wan ทำได้

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Yahoo! James Cameron ได้บอกว่า “ผมคงไม่มีทางสร้างหนังแบบนั้นได้ เพราะว่า หนังแบบนี้มันต้องการสิ่งที่เหมือนกับความฝัน มันมีการไม่เชื่อมโยงกันกับความสมเหตุสมผลใดๆในด้านกายภาพและความเป็นจริง. ผู้คนสามารถโลดแล่นในน้ำ เพราะว่าพวกเขามีการขับเคลื่อนทางจิตใจ ผมเดาเอานะ ผมไม่รู้หรอก แต่มันก็ดูเจ๋งนะ ในเงื่อนไขที่มีอยู่ในตัวของมันเอง”

 

ดูเหมือนว่าในสายตาของ James หนังเรื่อง Aquaman จะหนักไปทางด้านจินตนาการเหนือความเป็นจริงที่ไม่ต้องการตรรกะใดๆในการยึดเหนี่ยวเหมือนแนวคิดในการสร้างหนังของเขา ดังนั้นมันจึงเป็นการยากหากเขาจะกำกับหนัง Aquaman ในแบบฉบับของ James Wan แต่หากเขาได้กำกับจริงๆ คุณคิดว่าพ่อมดแห่งฮอลลีวู้คนนี้จะทำให้หนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Aquaman ดำเนินไปทางไหน และน่าสนใจขนาดไหนกัน

 

 

Shazam! เข้าฉาย 4 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+