HIGHLIGHT CONTENT

เงื่อนไขสุดเศร้าที่เจมส์ กันน์ยื่นให้ WB ก่อนตัดสินใจกำกับ The Suicide Squad

  • 1,017
  • 03 ส.ค. 2021

 

 

เงื่อนไขสุดเศร้าที่เจมส์ กันน์ยื่นให้ WB

ก่อนตัดสินใจกำกับ The Suicide Squad

 

เรารู้กันดีว่า หลังจากที่เจมส์ กันน์ ต้องเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ยากลำบาก Warner Bros. คือคนที่ยื่นมือเข้ามาให้โอกาสเขาในการกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ และผลงานนั้นก็ออกมาเป็น The Suicide Squad แต่ดูเหมือนว่ากว่าที่ผลจะออกมาเป็นอย่างนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเหมือนกัน เพราะตัวเจมส์ กันน์ในตอนนั้นเองก็มีเงื่อนไขในการทำงานด้วย และมันเป็นเงื่อนไขที่ค่อนข้างจะน่าเศร้าอยู่พอสมควร

 

ล่าสุด เจมส์ กันน์ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเงื่อนไขดังกล่าวกับเว็บไซต์ Indiewire เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า… 

 

“ตอนที่พวกเขาขอให้ผมกำกับภาพยนตร์ ผมบอกว่าผมทำได้ แต่ต้องมีเงื่อนไขอยู่ 2 ข้อด้วยกัน ซึ่งทั้งสองข้อก็เป็นเงื่อนไขที่พวกเขาไม่ชอบใจทั้งนั้น อย่างแรกคือ หนังจะต้องเป็นเรท R และอีกข้อหนึ่งก็คือ หนังต้องถ่ายทำในแอตแลนต้า จอร์เจีย เพราะพ่อของผมกำลังป่วยอาการไม่ค่อยดี และเขาอาศัยอยู่ในเซนต์หลุยส์ แต่พวกเขาอยากจะถ่ายทำที่ UK ผมไม่สามารถไปไกลจากพ่อของผมขนาดนั้นได้ เรื่อง UK นี่เป็นเงื่อนไขที่ใหญ่เลยล่ะครับ เพราะมันมีเรื่องของค่าใช้จ่ายในการถ่ายทำที่เพิ่มขึ้นมาก ทั้งเรื่องภาษี หรืออะไรอื่น ๆ ในสหรัฐฯ ซึ่งนั่นมันก็เป็นเงื่อนไขของผม แต่พวกเขาตอบตกลง และพวกเขายอดเยี่ยมมากเลยครับ พวกเขาปล่อยให้ผมได้ทำในสิ่งที่ผมอยากทำด้วย”

 

 

ถือได้ว่าเป็นเงื่อนไขค่อนข้างจะสร้างความลำบากใจให้กับเจมส์ กันน์ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ข้อดีก็คือทาง Warner Bros. ยอมรับในเงื่อนไขนั้น และตกลงที่จะให้เจมส์ได้สร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์ให้ออกมาในรูปแบบของตัวเอง ซึ่งล่าสุดคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad ก็ออกมาในแง่บวกมาก ๆ ด้วย มารอดูกันว่าหนังเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Indiewire