HIGHLIGHT CONTENT

สยอง!! IT CHAPTER TWO ไทม์ไลน์ห่างจากภาคแรก30ปี เพนนี่ไวซ์หลอนกว่าเดิม

  • 10,574
  • 03 ก.ค. 2018

นิวไลน์ ซินีม่าเปิดกล้อง IT CHAPTER TWO พาปีศาจเพนนี่ไวซ์โผล่เมืองเดอร์รี่อีกครั้ง
ผู้กำกับ อันเดรส มุสชิเอตติ รวมตัวเดอะลูสเซอร์สคลับทั้งรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่ กลับสู่เมืองเดอร์รี่อีกครั้ง

นิวไลน์ ซินีม่า ประกาศเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง IT CHAPTER TWO อย่างเป็นทางการ เพื่อสานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน IT (2017) ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ทั้งในแง่ของเสียงวิจารณ์ และยอดรายได้ของผู้กำกับ อันเดรส มุสชิเอตติ ซึ่งหนังภาคแรกนั้นโกยเงินทั่วโลกไปได้กว่า 700 ล้านเหรียญ ด้วยการให้คำจำกัดความใหม่ และความมุ่งมั่นที่จะทำให้เหนือกว่าหนังสยองขวัญเรื่องอื่น ๆ มันทำให้ IT ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของจิตวิญญาณทางวัฒนธรรม เช่นเดียวกับการที่มันกลายเป็นหนังสยองขวัญที่ทำเงินได้สูงสุดตลอดกาล  


ด้วยเหตุที่ปีศาจเพนนี่ไวซ์จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ในทุก  ๆ 27 ปี IT CHAPTER TWO จึงพาเหล่าตัวละครที่จากไปนานตามหนทางของพวกเขาแต่ละคนกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งมันนับเป็นเวลานานเกือบ 3 ทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรก “บิลล์ สการ์สการ์ด” จะกลับมาในบทบาท ปีศาจตัวตลกเพนนี่ไวซ์, “เจมส์ แม็คอะวอย” รับบทเป็น บิล เดนโบรห์, นักแสดงผู้เคยชิงรางวัลออสการ์ “เจสสิก้า แชสเทน” รับบทเป็น เบเวอร์ลี่ มาร์ช, “บิลล์ เฮเดอร์” รับบทเป็น ริชชี่ โทซิเออร์, “ไอเซห์ มุสตาฟา” รับบทเป็น ไมค์ ฮานลอน, “เจย์ ไรอัน” รับบทเป็น เบน แฮนส์คอม, “เจมส์ แรนซัน” รับบทเป็น เอ็ดดี้ แคสพ์แบรก และ “แอนดี้ บีน” รับบทเป็น สแตน อูริส

 

 


ร่วมด้วยการกลับมาของสมาชิกเดอะลูสเซอร์สคลับเวอร์ชั่นแรกเริ่มทั้ง “เจเดน ลีเบอร์เฮอร์” ในบท บิล เดนโบรห์, “ไวแอตต์ โอเลฟฟ์” ในบท สแตน อูริส, “โซเฟีย ลิลลิส” ในบท เบเวอร์ลี่ มาร์ช, “ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด” ในบท ริชชี่ โทซิเออร์, “เจเรมี่ เรย์ เทย์เลอร์” ในบท เบน แฮนส์คอม, “โชเซ่น เจค็อบส์” ในบท ไมค์ ฮานลอน และ “แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์” ในบท เอ็ดดี้ แคสพ์แบรก    
มุสชิเอตติ รับหน้าที่กำกับ จากฝีมือรังสรรค์บทของ แกรี่ ดาวเบอร์แมน ที่อิงมาจากงานเขียนอันโด่งดังของ สตีเฟ่น คิง อำนวยการสร้างโดย บาร์บาร่า มุสชิเอตติ, แดน หลิน และรอย ลี อำนวยการผลิตโดย มาร์ตี้ เอวิงก์, เซ็ธ แกรห์ม-สมิธ และเดวิด แคทเซนเบิร์ก


ในส่วนของทีมงานสร้างสรรค์ผู้อยู่เบื้องหลังนั้นประกอบไปด้วย ผู้กำกับภาพ เช็กโก วาเรเซ, นักออกแบบฉากเจ้าของรางวัลออสการ์ พอล ดี. ออสเตอเบอร์รี่, นักตัดต่อภาพยนตร์ เจสัน บาลลานไทน์ และนักออกแบบเครื่องแต่งกายผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ ลุยส์ เซคเวร่า โปรเจ็คนี้จะใช้เมืองโทรอนโต้ ประเทศแคนาดาเป็นสถานที่ในการถ่ายทำ และมีกำหนดเข้าฉายในเดือนกันยายนปีหน้า   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ITMovieThailand 

 

โผล่จากนรก

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง