HIGHLIGHT CONTENT

จู่โจมแบบรอบทิศ!! IT เล่นคนดูจนเหนื่อย ในระบบ4DX สะดุ้งหนักสุดๆ

  • 12,895
  • 30 ส.ค. 2017

“มัน” กลับมาอีกครั้ง! กับภาพยนตร์สุดสยองขวัญ IT ในระบบ True | 4DX

 

 

 

เรื่องราวสุดสยองขวัญของปีศาจตัวตลกที่สร้างจากนิยายดังของ สตีเฟ่น คิง กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากเคยถูกสร้างเป็นหนังมาแล้วเมื่อปี 1990 โดยจะเป็นการรีเมคดัดแปลงบทและออกแบบตัวละครให้น่ากลัวมากขึ้น หลอนมากขึ้น รับรองความสยองโดยผู้กำกับ อันเดรส มูเชตติ ผู้กำกับจากเรื่อง Mama แถมยังได้ บิล สการ์การ์ด นักแสดงหนุ่มชาวสวีเดนมารับบทเป็น “เพนนีไวซ์” หรือตัวตลกของเราอีกด้วย แค่เห็นภาพโปสเตอร์ก็ขนลุกขนพองไปหมดแล้ว ถ้าได้มาดูในโรง 4DX จะขนาดไหน โรงภาพยนตร์ 4 มิติ พร้อมเอฟเฟ็คท์สุดสมจริงกว่า 16 ชนิด จะมาช่วยเพิ่มความตื่นเต้นและระทึกขวัญให้กับการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ของคุณ แต่จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจในฉากไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

สะดุ้งกันให้สุด กับเอฟเฟ็คท์แบบถึงตัว!  (Back Tickler, Leg Tickler, Air Shot)

“เพนนี่ไวซ์” ปีศาจในคราบตัวตลกที่จะตื่นจากจำศีลทุกๆ 30 ปี เพื่อออกล่า มันสามารถแปลงกายเป็นอะไรก็ตามที่เด็กๆกลัว จากนั้นก็จะจับกิน เพราะเชื่อว่าความกลัวทำให้เนื้อมีรสชาติ เมื่อ 27 ปีที่แล้ว ตัวตลกตัวนี้เคยทำให้คนดูผวาและหวาดกลัวกันมานักต่อนัก แต่ในปีนี้รับรองว่ามันจะมาพร้อมกับความหลอน สยอง และสั่นประสาทมากยิ่งขึ้น! โดยเฉพาะในโรง 4DX ที่จะทำให้คุณอินกับภาพยนตร์แบบสุดๆ ด้วยเอฟเฟ็คท์สะกิดขาและหลังรวมถึงเอฟเฟ็คท์ลมปะทะ ที่จะโผล่มาอย่างถูกจังหวะในฉากระทึกขวัญต่างๆ บอกเลยว่าสายแข็งแค่ไหนก็ต้องมีสะดุ้ง หดขาจิกเบาะ เสียวสันหลังเหมือนเพนนี่ไวซ์กำลังตามไล่ล่าคุณอยู่!!

 

สมจริงทะลุจอ เหมือนไปนั่งอยู่ในเหตุการณ์ (Rain, Water, Wind)

การหายตัวไปอย่างลึกลับของเหล่าเด็กๆในเมือง ที่ดูเหมือนพวกผู้ใหญ่จะรู้สาเหตุแต่ไม่สนใจทำอะไรกับเรื่องนี้ ทำให้กลุ่มเด็กขี้แพ้ทั้ง 7 คน ต้องมาเผชิญหน้ากับความน่ากลัวสยดสยองนี้ด้วยตัวเอง พวกเขาต้องร่วมมือกันปราบเจ้าปีศาจตัวตลก โดยเรียกชื่อวิญญาณร้ายตัวนี้ว่า “มัน(It)” นอกจากนี้พวกเขายังต้องรับมือกับการถูกกลั่นแกล้งจากเด็กในโรงเรียนอีกด้วย ความลึกลับและระทึกขวัญนี้จะทวีคูณมากขึ้นไปอีกถ้ามาดูในโรง 4DX ด้วยการสร้างบรรยากาศภายในภาพยนตร์ให้ทะลุจอออกมาจนคุณสามารถสัมผัสได้ อย่างในฉากฝนตกเราก็มีเอฟเฟ็คท์ฝน เอฟเฟ็คท์น้ำ และเอฟเฟ็คท์ลมที่จะทำงานขึ้นพร้อมกัน เปียกเหมือนจริงจนแทบจะต้องกางร่มในโรงหนังเลยทีเดียว

 

ลุ้นระทึกในทุกฉากจนแทบลืมหายใจ! (Water, Back Shaker, Bottom Shaker)

การปรากฏตัวแต่ละครั้งของเพนนี่ไวซ์ จะมาพร้อมกับความสยองแบบสุดๆ ที่ไม่ใช่แค่มาจากการตัดต่อและมุมกล้อง แต่ในระหว่างการถ่ายทำก็ทำเอานักแสดงเด็กในเรื่องหลายคนต้องร้องไห้ออกมาด้วยการแสดงอันสยดสยองของบิล สการ์การ์ด บวกกับเมคอัพที่แค่เห็นก็อยากจะวิ่งหนี แล้วยิ่งถ้ามาดูในโรง 4DX ก็เรียกว่าเสียวสันหลังในทุกฉาก อย่างฉากในท่อระบายน้ำ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของเพนนี่ไวซ์ ในสถานการณ์ที่คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเจ้าวิญญาณร้ายตัวนี้จะโผล่ออกมาจากทางไหน คุณจะรู้สึกถึงน้ำ ความชื้นแฉะ และแรงสั่นสะเทือนเมื่อมีตัวอะไรเคลื่อนไหวอยู่ในนั้น ลุ้นระทึกใจเต้นแรงไปพร้อมกับแก๊งเด็กขี้แพ้จนแทบลืมหายใจกันไปเลย

 

ภาพยนตร์เรื่อง IT เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 7 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH
เขียนโดย: PDekBa

โผล่จากนรก

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง