HIGHLIGHT CONTENT

ไม่หยุดแค่ในหนัง คลิปสร้างชุด Iron Man ในชีวิตจริง! โคตรเท่ สวมได้ บินได้จริง!!

  • 6,378
  • 18 มิ.ย. 2019

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Iron Man เป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่เท่ที่สุดตัวหนึ่งในบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหมด เราเชื่อว่าหลายคนยังจำความตื่นตาตื่นใจได้ใน Iron Man ภาคแรก กับการปรากฎตัวของชุดเกราะสุดไฮเทคที่สามารถบินได้ ปล่อยลำแสงได้ แถมทั้งหมดยังถูกสร้างขึ้นมาโดยมนุษย์ธรรมดาที่มีมันสมองระดับอัจฉริยะ แต่นั่นก็เป็นเรื่องราวในภาพยนตร์ ซึ่งในตอนนี้ชีวิตจริงพวกเขาก็เริ่มที่จะสร้างชุดเกราะที่ว่าออกมาได้จริงแล้ว

 

 

                ล่าสุด อดีตพิธีกรรายการ Mythbuster อดัม ซาเวจ ได้ท้าทายตัวเองด้วยการสร้างชุดเกราะไอออนแมนขึ้นมาในชีวิตจริง โดยเขาและทีมงานได้สร้างชุดดังกล่าวนี้ขึ้นมาจากเทคโนโลยี 3D Printing แถมด้วยการใช้เทคโนโลยีสาขาอื่น ๆ ในการทำให้ชุด Iron Man นี้สามารถบินได้ แถมยังสามารถทนทานต่อกระสุนได้อีกด้วย ชุดเกราะที่ว่าถูกสร้างขึ้นมาอย่างไร แล้วจะสามารถบินได้อย่างไร ไปดูคลิปข้างล่างกัน

 

 

                Iron Man อาจจะบอกลาจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลไปแล้วตลอดกาล แต่เขาก็ยังคงสร้างแรงบันดาลใจและทิ้งมรดกเอาไว้มากมายทั้งในวงการภาพยนตร์ และในภาพยนตร์ของ MCU ถึงแม้ว่าเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันอาจจะยังห่างไกลเกินกว่าที่จะสร้างชุดเกราะนี้ออกมาได้เหมือนในภาพยนตร์ แต่จากคลิปนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามันสามารถเป็นไปได้ นับเป็นอีกหนึ่งมรดกของไอออนแมนที่หลงเหลือเอาไว้ในกับแฟนภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง