HIGHLIGHT CONTENT

ไปกันใหญ่แล้ว!! มิสเตอริโอ ถูกชวนเข้าทีม Avengers ใน Far From Home

  • 3,908
  • 19 มิ.ย. 2019

 

 

                อีกเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น Spider-Man: Far From Home ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว กับเรื่องราวที่ถูกเปิดเผยว่าจะเป็นเหตุการณ์หลังจบ Avengers: Endgame แสดงให้เห็นถึงผลจากทั้งการดีดนิ้วล้างจักรวาลของธานอส และการจากไปของ Iron Man ภาระหน้าที่ก็ดันมาตกที่ตัวของเจ้าหนูสไปเดอร์แมน ผู้ถูกคาดหวังจากใครหลายต่อหลายคน นอกจากนั้นแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการปิดเรื่องราวของ Marvel Cinematic Universe เฟส 3 ด้วย แต่สิ่งที่น่าสนใจที่เรานำมานำเสนอในวันนี้อยู่ที่ คลิปล่าสุดเป็นตัวอย่างในเวอร์ชั่นจีน โชว์ความสนิทสนมระหว่าง Spider-Man และ Mysterio สนิทกันถึงขึ้นชวนเข้าทีมอเวนเจอร์ส

 

 

                จากคลิปข้างบนนี้ เควนติน เบค หรือ มิสเตอริโอ เปิดเผยว่าเหล่าวายร้าย The Elementals ได้ทำลายโลกของเขา และผลจากการดีดนิ้วของธานอสทำให้พวกมันมาปรากฎตัวบนโลกนี้ แถมเขาเดินทางตามมาที่นี่เพื่อจัดการมัน ทางฝั่งนิค ฟิวรี่เองเพื่อเป็นการจัดการปัญหาทั้งหมด เขาต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ เพราะทีมอเวนเจอร์สรุ่นเก่าต่างก็กระจัดกระจายกันไปแล้ว เหลือเพียง Spider-Man ที่เหมาะกับงานนี้ ส่วนฝั่งของปีเตอร์ พาร์คเกอร์เอง เขาก็อยากจะใช้ชีวิตเป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดา ๆ มีฉากหนึ่งที่เขากำลังปรับทุกข์กับเควนติน เบค เจ้าหนูปีเตอร์ก็ดัน Welcome มิสเตอริโอเข้าทีม Avengers ซะอย่างนั้น

 

 

                ดูเหมือนว่าหากมิสเตอริโอ เป็นจอมหลอกลวงจริง เขาก็ดูจะหลอกทีมฮีโร่ทั้งหมดได้สนิทใจ จึงพาให้คิดต่อไปว่าแผนการของเขาคืออะไรกันแน่ หรือทั้งหมดจะพลิกกลับจริง ๆ ว่ามิสเตอริโอคือฮีโร่ ทั้งหมดล้วนเป็นการสับขาหลอกไปมา คำตอบที่แท้จริงรอพวกเราอยู่ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้ากับ Spider-Man: Far From Home กำหนดฉาย 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major CIneplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง