HIGHLIGHT CONTENT

แนะนำตัวละครใน “The Lake บึงกาฬ” ใครเป็นผู้ปลุกไทจูให้ออกมาอาละวาดกันแน่นะ

  • 4,594
  • 17 ส.ค. 2022

 

แนะนำตัวละครใน “The Lake บึงกาฬ”

ใครเป็นผู้ปลุกไทจูให้ออกมาอาละวาดกันแน่นะ

 

 

กว่าจะมาเป็น "THE LAKE - บึงกาฬ" นั้นต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย แต่สุดท้ายการเดินทางที่ยาวนานถึง 5 ปี ในที่สุดก็มาถึงจุดหมายเสียที กับกำหนดวันฉายที่ใกล้จะถึงกันแล้ว นั่นก็คือ 18 สิงหาคมนั่นเอง

บึงกาฬนี้คือภาพยนตร์ไทยสุดยิ่งใหญ่ที่ใช้ Animatronics สูงกว่า 9 เมตร ผสมผสานกับ CGI อย่างลงตัวเพื่อความสมจริง ทั้งยังได้ Jordu Schell นักออกแบบสัตว์ประหลาดที่สร้างผลงานมาแล้วอย่าง Avatar, Hellboy, The Cabin in the Wood และ Cloverfield ทำให้ "ไทจู"​สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทยพร้อมออกอาละวาดแล้ว

และที่ยิ่งน่าสนใจไปกว่านั้น นั่นก็คือโฉมหน้าบรรดาชาวบ้านบึงกาฬที่ต้องเผชิญไทจูในเรื่องนี้นั่นเอง โดยได้นักแสดงระดับแนวหน้ามาร่วมแสดงกันอย่างคับคั่ง นำโดย ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล , ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง , อาร์ตี้-ธนฉัตร ดุลยฉัตร , ปู-วิทยา ปานศรีงาม  และ วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ เสริมทัพด้วยนักแสดงแนวหน้าชาวจีน ได้แก่ Ren Youxuan, Su Qiucheng, Zang Jinsheng และ Xu Qian 

 

 

เนื้อเรื่องโดยย่อ

เมื่อเมย์ (รับบทโดย วันใหม่) พบไข่ยักษ์ปริศนาและได้เก็บกลับมา จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เปลี่ยนเมืองทั้งเมืองให้กลายเป็น “หายนะ” ตัดขาดผู้คนจากโลกภายนอก เจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ชาวจีนที่บังเอิญเข้ามาทำการวิจัยในไทย จึงต้องระดมกำลังทุกอย่างที่มี เพื่อจับสัตว์ประหลาด “ไทจู” คลั่งตัวนี้ ก่อนที่ทุกอย่างจะ “สายเกินไป”

 

“ตุ้ย ธีรภัทร” รับบท “เจมส์”

 

“อาร์ตี้ ธนฉัตร” รับบท “เก่ง”

 

“ออม สุชาร์” รับบท “ลิน”

 

“ลำไย ไหทองคำ” รับบท “แพม”

 

“วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” รับบท “เมย์”

 

พบแขกรับเชิญพิเศษ “อี๊ด โปงลางสะออน”

 

“ปู วิทยา” รับบท “สุวัต”

 

“Su Qiucheng” หรือ “แจ็ค The Face Men” รับบท “Huey” นักศึกษาชาวจีนที่เข้ามาทำงานวิจัยในประเทศไทย 

 

“Ren Youxuan” รับบท “Chen” นักศึกษาชาวจีนที่เข้ามาทำงานวิจัยในประเทศไทย

 

The Lake บึงกาฬ ผลงานระทึกจากฝีมือผู้กำกับ 'ลี ทองคำ' (The Maid สาวลับใช้) คนจังหวัดบึงกาฬที่อยากทำหนังสะท้อนปัญหาสิ่งแวดล้อมในบ้านเกิด กระทั่งพัฒนาเป็นหนังสัตว์ประหลาด "สัตว์ประหลาดเหมือนเป็นสัญลักษณ์แทนขยะ ที่จะทำให้คนรู้สึกกลัว" ลี กล่าว 'จอร์ดู เชลล์' นักออกแบบจากหนังดัง Avatar (2009) และ Cloverfield (2008) รับหน้าที่ออกแบบสิ่งมีชีวิตชวนสยอง ซึ่งผสมผสานทั้งปลาดุก จระเข้ และงูเข้าไว้ด้วยกัน หนังนำแสดงโดย 'สุชาร์ มานะยิ่ง' (The Couple รัก ลวง หลอน) , 'วิทยา ปานศรีงาม' (Only God Forgives) , 'ธีรภัทร์ สัจจกุล' (แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว) , และ 'สุพรรณษา เวชกามา' aka 'ลำไย ไหทองคำ'

 

มาร่วมหาคำตอบความลุ้น ระทึก ความโหดของ ไทจู ในหนัง  THE LAKE บึงกาฬ พฤหัสบดี 18 สิงหาคม 2565 ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.springnews.co.th/spring-life/828273

https://www.facebook.com/MajorGroup/posts/pfbid0FT5S1xnxv38V7ECvtBwygKTt1UfKvJMExwaf2nb8GCFLx48kDsD69ZxWyosFeGu1l

 

บึงกาฬ

  • 18 August 2022
  • Adventure / ไทย /
  • 105 นาที
15+