HIGHLIGHT CONTENT

Insurgent The “BIG 5” ที่จะยกระดับความยิ่งใหญ่ เปลี่ยนไดเวอร์เจนท์ ให้กลายเป็น ปรากฏการณ์อินเซอร์เจนท์ สมการรอคอยของแฟน ๆ ทั่วโลก

  • 28,500
  • 26 ก.พ. 2015

Insurgent The “BIG 5” ที่จะยกระดับความยิ่งใหญ่
เปลี่ยนไดเวอร์เจนท์ ให้กลายเป็นปรากฏการณ์อินเซอร์เจนท์
สมการรอคอยของแฟน ๆ ทั่วโลก 

 

 

1. สงคราม Simulator ครั้งแตกต่าง กำลังจะอุบัติ “อินเซอร์เจนท์” จะพาคุณลุยไปกับอีกระดับขั้น ของความมันส์ เมื่อหัวหน้ากลุ่มทรงปัญญา “เจอนีน” ซึ่งรับบทโดย เคท วินสเล็ต ต้องการกำจัดไดเวอร์เจนท์สาวอย่าง “ทริซ” ให้พ้นจากแผนการครองโลกของเธอ ด้วยการนำ Simulator มาใช้เป็นอาวุธสำคัญในการต่อสู้ครั้งหยุดโลก ซึ่งไม่เคยปรากฏในภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟเรื่องไหนมาก่อน โดยมีทีม CG แถวหน้าจาก Iron man 3 และ X-Men: Days of Future Past มาเนรมิตฉากแอคชั่น-ซิมูเลเตอร์ครั้งนี้ให้ยิ่งใหญ่ สะใจ กระหึ่มโลก

2. ดูกันหรือยัง! กับตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นล่าสุดของ Insurgent ซึ่งปล่อยระหว่างการแข่งที่สร้างเสียงฮือฮากับภาพการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ มุมมองที่แปลกใหม่ แตกต่างโดยสิ้นเชิงกับภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟเรื่องอื่นๆ ที่เคยมีมา ถ้ายังไม่เชื่อ  เราขอคุณมาพิสูจน์ไปพร้อมกัน

3. “ทริซ” และ “โฟร์” คู่จิ้นคู่ใหม่ที่กำลังสร้างกระแสฟีเวอร์ให้กับวัยรุ่นทั่วโลก เชย์ลีน วู้ดลีย์ สาวน้อยที่กำลังมาแรงสุดขีดทั้งในเรื่องฝีมือการแสดงที่แกร่งเกินวัย พร้อมกับความน่ารักสดใสที่ทำมห้คนดูเอาใจช่วยเธอ ครั้งนี้ ทริซ กลับมาในลุคผมสั้นตอกย้ำคาแรกเตอร์ไดเวอร์เจนท์สาวสุดมั่น เตรียมลุยสุดตัวไปกับ โฟร์ ที่รับบทโดย ธีโอ เจมส์ หนุ่มเสน่ห์แรง บุคลิกอบอุ่น ที่กำลังพุ่งขึ้นสู่ชาร์ตหนุ่มฮ็อตของสาว ๆ ทั่วโลก

4. เซอร์ไพรส์! กับการเปิดเผยกลุ่มพลังลึกลับที่โลกไม่เคยรู้ “Factionless” ซึ่งจะมาพร้อมการเปิดตัวของคาแรกเตอร์ใหม่ “เอเวอร์ลีน” หัวหน้ากลุ่ม Factionless ที่จะมาร่วมสู้กับ ทริซ ต้านแผนชั่วของ เจอนีน โดยได้อีกหนึ่งนักแสดงหญิงแถวหน้าอย่าง นาโอมิ วัตส์ มารับบท   

 

5. จัดเต็มครบทุกมิติความมันส์ “ทริซ” จะสู้เสียดฟ้า ทะลุทุกอันตราย นำผู้ชมร่วมแยกโลกไปทั้งในระบบ 2D, 3D, IMAX 3D, 4DX และ DOLBY ATMOS

 

 

 

เตรียมตัวนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์แยกโลกไปพร้อมกันใน
“THE DIVERGENT SERIES:  INSURGENT คนกบฏโลก”
19 มีนาคมนี้ทั้งในระบบปกติ  3D, IMAX 3D, 4DX และ ดอลบี้ แอทมอส

คนกบฏโลก

  • 19 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง