HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยที่มาการออกแบบของนรกทั้ง 7 ขุม เยือนแดนปรโลกใน Along with the Gods

  • 20,864
  • 26 ธ.ค. 2017

 

เยือนแดนปรโลก ตื่นตะลึงรับปีใหม่
มหึมาการผจญภัยฝ่า 7 ขุมนรก โปรเจคต์ยักษ์เอเชีย
ALONG WITH THE GODS: THE TWO WORLDS​

“ปรโลก” โลกหลังความตายที่ไม่มีมนุษย์ผู้ใดเคยเห็นกับตา ต่างคนต่างมีภาพของปรโลกและขุมนรกอยู่ในจินตนาการของแต่ละคน ถึงเวลาที่ภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ต้อนรับปีใหม่ Along With The Gods: The Two Worlds ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า จะเนรมิตภาพของดินแดนปรโลกสุดตื่นตะลึงที่เคยอยู่แค่ในจินตนาการให้กลายเป็นภาพจริงบนจอภาพยนตร์ ถ่ายทอดจากจินตนาการของเว็บคอมมิคส์โด่งดังอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี เจ้าของสถิติยอดวิวถล่มทลายหลายพันล้านวิว และยังได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเว็บคอมมิคส์ที่ต้องหาอ่านให้ได้ก่อนตาย 

 

จากการระดมไอเดียสร้างสรรค์ของผู้กำกับ คิม ยงฮวา จาก Mr. Go และ 200 Pounds Beauty ร่วมกับทีมงานมือโปรของเกาหลีที่เคยร่วมงานในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์ ใช้เวลาพัฒนาโปรเจคต์นานถึง 6 ปีเต็มเพื่อถ่ายทอดการผจญภัยฝ่าปรโลกที่ประกอบไปด้วยขุมนรกทั้ง 7 ของทีมยมทูตผู้พิทักษ์ และหนึ่งดวงวิญญาณคนดีของนักดับเพลิงหนุ่ม “คิมจาฮง” ให้ออกมาเป็นความยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยรายละเอียดที่น่าทึ่งใน Along With The Gods: The Two Worlds โดยทีมงานได้นำเอาธาตุทั้ง 7 จากธรรมชาติได้แก่ ดิน, น้ำ, ลม, ไฟ, น้ำแข็ง, ทราย และโลหะ มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบนรกทั้ง 7 ด่านของปรโลก ที่เป็นตัวแทนของกรรมชั่ว 7 ประการ พร้อมกับยังสร้างกับดักอันตรายสุดสะพรึงไว้ทำลายดวงวิญญาณที่ไม่ผ่านการทดสอบของนรกแต่ละด่าน อาทิเช่น แม่น้ำที่เต็มไปด้วยมัจฉากินคนของนรกบาปเกียจคร้าน, บ่อลาวาเดือดระอุของนรกบาปฆาตกรรม, กองทัพมนุษย์ทรายจากนรกบาปอกตัญญู เป็นต้น จนกลายเป็นภาพของดินแดนปรโลกที่ทั้งยิ่งใหญ่ น่าเกรงขาม และสุดอันตราย

Along With The Gods: The Two Worlds ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า “คิมจาฮง” นักดับเพลิงหนุ่มที่ต้องกลายเป็น “สุดยอดวิญญาณ” จะออกเดินทางตะลุยแดนปรโลก สู่การผจญภัยฝ่า 7 แดนขุมนรกแห่งปรโลกพิสูจน์ความดีให้ได้ภายใน 49 วันเพื่อหวังที่จะได้กลับไปเกิดใหม่ โดยมี 3 ยมทูตผู้พิทักษ์  “คังลิม” หัวหน้ายมทูตผู้พิทักษ์, “เฮวอนเมก” ยมทูตนักสู้ และ “ดัคชุน” ยมทูตเปี่ยมเมตตา คอยเป็นผู้คุ้มครองดวงวิญญาณ 

เตรียมนับถอยหลังสู่ความมันส์สั่นสะเทือนแดนมนุษย์จนสุดปรโลก ตะลึงทุกสายตากับการถ่ายทอดจินตนาการสุดยิ่งใหญ่ของดินแดนปรโลกให้กลายเป็นมหึมาความบันเทิงต้อนรับปีใหม่ใน Along With The Gods: The Two Worlds ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 28 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งในระบบปกติ และ 4 มกราคม 2561 ในระบบ 4DX