HIGHLIGHT CONTENT

(ภาพ Infographic) : ผู้ชายของสาวๆ ใน "Our Little Sister"

  • 5,340
  • 17 ก.ค. 2015

(ภาพ Infographic) : ผู้ชายของสาวๆ ใน "Our Little Sister"

 

 

"Our Little Sister" (Umimachi Diary) นอกจากจะเป็นภาพยนตร์ดราม่าแสนอบอุ่นอันเปี่ยมไปด้วยพลังของนักแสดงนำหญิงทั้ง 4 คนอย่าง ฮารุกะ อายาเสะ , มาซามิ นางาซาวะ, คาโฮะ และ ซึสุ ฮิโรเสะ แล้ว ... ตัวละครที่เป็นผู้ชายคนอื่นๆ ในภาพยนตร์ก็เรียกได้ว่ามีความโดดเด่นและน่าจับตามองไม่แพ้กันเลย และนี่คือ ภาพ Infographic (อินโฟกราฟิก) ที่จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ 'ผู้ชายของสาวๆ' ในภาพยนตร์เรื่องนี้กัน
 
ภาพยนตร์นั้นเล่าเรื่องราวของพี่น้องสามสาวได้แก่ ซาจิ (ฮารุกะ อายาเสะ) , โยชิโนะ (มาซามิ นางาซาวะ) และ จิกะ (คาโฮะ) ที่ได้อาศัยอยู่ร่วมกันในบ้านหลังใหญ่ภายในเมืองคามะคุระ ก่อนที่จู่ๆ พ่อของพวกเธอจะทิ้งครอบครัวและหายหน้าหายตาไปเป็นเวลายาวนานกว่า 15 ปีได้เสียชีวิตลง พวกเธอจึงเดินทางไปยังเมืองชนบทเพื่อร่วมพิธีศพของพ่อ และได้พบกับซึสึ (ซึสุ ฮิโรเสะ) เด็กสาวขี้อายซึ่งมีฐานะเป็นน้องสาวต่างแม่ของพวกเธอ ซึ่งบัดนี้กลายเป็นลูกกำพร้าไปเสียแล้ว ทำให้พวกเธอขอรับตัว ซึสึ มาอยู่ด้วยกัน แล้วนับแต่นั้นพวกเธอสี่พี่น้องก็เริ่มต้นชีวิตบทใหม่ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา
 
นี่คือภาพยนตฮอตฮิตยอดนิยมอัน แรงไม่หยุด ! จนสามารถทำรายได้ทะลุ 1000 ล้านเยน ภายใน 10 วันเท่านั้น ! ... "Our Little Sister" น้องสาวคนละแม่จะทำให้คุณรักเธอแบบหมดหัวใจได้มั้ย ? : 12 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์