HIGHLIGHT CONTENT

เปิดโลเคชั่นสยอง 3 เมืองแห่งอินโดนีเซีย เนรมิตสู่ภาพยนตร์หลอนแห่งปี Impetigore

  • 1,706
  • 26 ต.ค. 2020

 

 

“Impetigore บ้านเกิดปีศาจ” บรรยากาศสุดสยอง

ถ่ายทำใน 3 เมือง กลางป่า ตลาดท้องถิ่น หมู่บ้านห่างไกล

และ เมืองท่องเที่ยวดังอย่างโบรโม่ จะหลอนแค่ไหน 29 ตุลานี้รู้เลย!


 

เปิดมาแค่ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ” ก็ผวากันทั้งไทม์ไลน์แล้ว! ด้วยบรรยากาศที่ชวนหลอนสุด สยองสุด ราวกับว่าผู้ชมกำลังตามติดชีวิตของสองสาว “มายา” และ “ดีนี่” กลับบ้านเกิดกันเลยทีเดียว ซึ่งบอกเลยว่าเบื้องหลังการถ่ายทำน่ากลัวสุด ๆ เพราะทางผู้กำกับตัวพ่อสายสยอง “โจโก อันวาร์” และเหล่าทีมงาน เฟ้นหาสถานที่กันแบบจัดเต็ม ตั้งแต่ใน 3 เมือง 5 เขตพื้นที่รอบชวาตะวันออก ทั้งกลางป่า ตลาดท้องถิ่น หมู่บ้านห่างไกล และเมืองท่องเที่ยวดังอย่างโบรโม่ ในเวลาเพียง 28 วันเท่านั้น


โดย ผู้กำกับ เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานไว้ว่า “การถ่ายทำเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะเราต้องถ่ายกันในหมู่บ้านห่างไกลความเจริญ และในป่าจริง ๆ แถมตรงกับฤดูไข้เลือดออกระบาดพอดี แต่เราทำงานกันอย่างเป็นระบบ ผมยังเชิญชาวบ้านมาร่วมแสดงด้วย ทุกครั้งที่เราทำงานในพื้นที่เรามักเชิญชาวบ้านละแวกนั้นมาร่วมแจม ชาวบ้านให้ความร่วมมือดีมาก ต้อนรับและให้การช่วยเหลือระหว่างการถ่ายทำเป็นอย่างดี ชาวบ้านทำอาหารให้กับคนในกองถ่าย และเหล่านักแสดงในแต่ละวันด้วย”


ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณขนหัวลุกและเสียวสันหลัง แท็กเพื่อนมาท้าพิสูจน์ความหลอนด้วยตัวคุณเอง! “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ” เข้าฉายในไทย ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

บ้านเกิดปีศาจ

  • 29 October 2020
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง