HIGHLIGHT CONTENT

จอยักษ์ IMAX พามุ่งสู่ภารกิจกู้ชีพ กล้าหาญที่สุดกับ TheFinest Hours

  • 7,391
  • 20 ม.ค. 2016

จอยักษ์ IMAX พามุ่งสู่ภารกิจกู้ชีพ
กล้าหาญที่สุดกับ TheFinest Hours

 

 

จากเรื่องจริงที่ไม่เคยเปิดเผยที่สร้างมาจากหนังสือของเคซีย์ เชอร์แมน และ ไมเคิล เจ. ทอเกียส เมื่อต้องเผชิญกับพายุลูกใหญ่ถล่มกลางทะเลภารกิจกู้ชีพของเจ้าหน้าที่ชายฝั่ง ที่ต้องช่วยเหลือลูกเรือบรรทุกน้ำมันที่กำลังมุ่งหน้าสู่บอสตัน เรือถูกคลื่นซัดจนขาดออกเป็น 2 ท่อน ชีวิตลูกเรือกว่า 30 ชีวิตต้องแขวนอยู่บนเส้นด้ายในซากเรือที่พร้อมจะจมลงสู่ก้นมหาสมุทรได้ทุกเมื่อ รับรู้ถึงความรู้สึกกดดันของการเอาตัวรอด พร้อมเผชิญกับคลื่นยักษ์สูงกว่า 60 ฟุตหรือเทียบเท่าตึก 4 ชั้น ลมแรงระดับเฮอร์ริเคน  

ด้วยทุนสร้างเกือบ 3,000 ล้านบาท ผู้กำกับเคร็ก กิลเลสปี้ออกแบบคลื่นยักษ์มหึมาสุดอลังการ ที่จะทำให้ผู้ชมต้องลุ้นระทึกไปกับมัน และเนรมิตเรือกู้ภัยพร้อมเรือบรรทุกน้ำมัน T-2ให้ใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุดด้วยการดูแลและควบคุมจากผู้รอดชีวิตจริงในเหตุการณ์กู้ภัยสมัยช่วงปี1952  พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่งอาทิเช่น คริส ไพน์ จาก Into The Wood  เคซีย์ เอฟเฟล็ค ดาราผู้ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ จากเรื่อง The Assassination of Jesse James ฮอลิเดย์ เกรนเจอร์ จอห์น ออทิช และอีริค บาน่า 

ดราม่าอันเข้มข้นและเนื้อหาที่ระทึกใจจากการเขียนบทของสก็อตต์ ซิลเวอร์ นักเขียนบทที่ได้รับเข้าชิงรางวัลออสการ์ ร่วมกับพอล ทามาซี และ อิริค จอห์นสัน พร้อมเข้าฉายในรูปแบบไอแมกซ์สามมิติ บนจอพาโนราม่าขนาดยักษ์ พาผู้ชมเข้าสู่ภารกิจเสี่ยงตายอย่างตื่นเต้นที่สุด ลุ้นระทึกกับคลื่นยักษ์ที่ใหญ่สมจริงกว่าปกติหลายเท่า พร้อมระบบเสียงกระหึ่มระทึกใจเหมือนอยู่ใจกลางพายุ จิกเบาะกับสามมิติที่จะพาสายตาคุณสู่ใจกลางมหาสมุทรบนเรือบรรทุกน้ำมันขนาดใหญ่ที่ถูกรายล้อมด้วยคลื่นยักษ์ในทะเลบ้าครั่ง ร่วมระทึกและลุ้นจนตัวโก่งไปกับทุกนาทีชีวิตแห่งความเป็นและความตาย พวกเค้าจะทำอย่างไรเพื่อให้ตัวเองนั้นยังคงหายใจอยู่ 28 มกราคมนี้ระทึกสุดๆ จนคุณอาจลืมหายใจต้องบนจอยักษ์ IMAX

ชั่วโมงระทึกฝ่าวิกฤตทะเลเดือด

  • 28 January 2016
  • Adventure / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+