HIGHLIGHT CONTENT

เปิดวาร์ปความน่ารัก พลอยชมพู สาวเสียงสดใสที่จะมาพากย์ไทย PLAYMOBIL: เดอะมูฟวี่

  • 4,760
  • 23 ส.ค. 2019

 

 

          เรียกได้ว่าเป็นนักร้องนักแสดงสาวสุดฮอตที่น่าจับตามองที่สุดอีกหนึ่งคนในวงการ สำหรับสาวเสียงดีอย่าง “พลอยชมพู” หรือ “ญานนีน ภารวี ไวเกล” ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ได้รับกระแสการต้อนรับและชื่นชอบเป็นอย่างมาก ทั้งการแสดงในมิวสิกวีดิโอ หรือโชว์พลังเสียงร้องคัฟเวอร์เพลงต่างๆ บนช่องยูทูป Jannine Weigel ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินชื่อดังและมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง

 

            และล่าสุด “พลอยชมพู” ได้ขอโชว์สกิลความสามารถอีกแบบกับการพากย์เสียงครั้งแรกในภาพยนตร์อนิเมชั่น PLAYMOBIL: เดอะมูฟวี่” ที่สร้างจากของเล่นฮิตที่ขายได้มากกว่า 3,000 ล้านชิ้นทั่วโลกอย่าง PLAYMOBIL โดยพากย์เป็น “มาร์ลา” สาวน้อยผู้สดใสมาดมั่นที่บังเอิญหลุดเข้าไปในโลก PLAYMOBIL เพราะน้องชายของเธอ “ชาร์ลี” หายตัวเข้าไปในอาณาจักรของเล่น ปฏิบัติการหยุดยั้งศัตรูร้ายลึกลับที่ทำให้ผู้คนในดินแดนต่างๆ หายวับไปในอากาศจึงเกิดขึ้น ซึ่งคาแรคเตอร์นี้ได้นักแสดงชื่อดังอย่าง อันยา เทย์เลอร์-จอย จาก Glass มาพากย์เสียงในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ โดยพลอยชมพูได้เล่าถึงความรู้สึกของการมีโอกาสร่วมพากย์เสียงว่า

 

 

“ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ถือว่าเป็นการพากย์เสียงในภาพยนตร์ครั้งแรกเลย เพราะที่ผ่านมาเคยพากย์แต่ในซีรีย์ มันมีความต่างกันแต่สนุกและท้าทายมากๆ ซึ่งใน “PLAYMOBIL: เดอะมูฟวี่” พลอยพากย์เป็น “มาร์ลา” เป็นตัวเอกของเรื่อง คาแรคเตอร์ของมาร์ลาค่อนข้างตรงกับพลอยเลยเหมือนมองเห็นตัวเองในตัวละครตัวนี้ตรงที่ว่า ช่างฝัน มีความมุ่งมั่นที่จะทำ และมีความกล้าหาญ เขาต้องไปตะลุยดินแดนต่างๆ ในโลกของ PLAYMOBIL เพื่อตามหาน้องชาย ซึ่งตอนที่พากย์รู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็นหนังสำหรับเด็กอย่างเดียวแต่สามารถดูได้ทุกวัย

 

“จริงๆการพากย์เสียงคล้ายกับการร้องเพลงคือ ต้องใส่อารมณ์เข้าไปเพื่อสื่อความรู้สึกและคำ   พูดออกไป ขอฝากผลงานการพากย์เสียงใน PLAYMOBIL: เดอะมูฟวี่ ด้วยนะคะ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่พลอยชมพูพากย์ รับชมได้ทุกวัยจริงๆ พากย์ไปเรายังสนุกกับภาพยนตร์ไปด้วยเลย และในเรื่องไม่ได้มีแค่ของเล่นอย่างเดียว แต่ยังมีความครบรสอื่นๆ อีกแน่นอน 29 สิงหาคมนี้อย่าพลาดนะคะ”

 

 

และนอกจาก “พลอยชมพู” ที่มาร่วมพากย์เสียงแล้ว ยังมีทีมนักพากย์มืออาชีพจากอนิเมชั่นสุดคิ้วท์ My Little Pony The Movie มาร่วมสร้างสีสันความสนุกสุดมหัศจรรย์อีกด้วย

“PLAYMOBIL: เดอะมูฟวี่” : 29 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งเสียงภาษาไทยและเสียงภาษาอังกฤษ

 

เพลย์โมบิล เดอะ มูฟวี่

  • 29 August 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 99 นาที
15+