HIGHLIGHT CONTENT

จาก Marvel สู่ DC สตูดิโอ เผย ใช้เวลาแค่ไหนดึง เจมส์ กันน์ กำกับ Suicide Squad

  • 1,209
  • 07 ก.ค. 2021

 

 

หลังถูกไล่ออก วอร์เนอร์ใช้เวลาแค่ไหน

ก่อนดึงตัวเจมส์ กันน์มากำกับ The Suicide Squad

 

ย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่เจมส์ กันน์ต้องเผชิญหน้ากับดราม่าสุดโหดหิน อาชีพในการทำงานของเขาสั่นคลอน ดิสนีย์ตัดสินใจไล่เขาออกจากทุกโปรเจ็คต์ที่ร่วมงานด้วย ช่วงเวลานั้นทำเอาแฟน ๆ ถึงกับใจหายเลยทีเดียว เพราะต้องยอมรับจริง ๆ ว่า เจมส์ กันน์คือหนึ่งในผู้ที่ร่วมสร้างสรรค์ MCU ขึ้นมา แต่ไม่นานหลังจากนั้น วอร์เนอร์ บราเธอร์ส อีกหนึ่งสตูดิโอใหญ่ก็ได้ประกาศว่า เจมส์ กันน์ จะมากำกับภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น

 

คนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ก็คือ Peter Safran ที่ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Screen Rant ที่เล่าว่า Toby Emmerich ประธานบริหารของวอร์เนอร์ได้เข้ามาพูดคุยกับเขาในทันทีที่เจมส์ กันน์ถูกไล่ออก เขาเล่าว่า…

 

“เขาถูกไล่ออกในวันศุกร์ของเดือนกรกฎาคมใช่ไหมครับ และในวันอังคารถัดมา โทบี้ ก็ได้เข้ามาคุยกับผมแล้วบอกว่า ‘บอกเจมส์ กันน์ ว่าไม่ว่าเขาอยากจะทำอะไรร่วมกับ Warner Bros. เราต้องการเขา แค่บอกเรามาก็พอว่าเขาอยากจะทำอะไร’ หลังจากนั้นก็ใช้เวลาเพียงแค่ 2 วันทำการถัดมา มีการพูดคุยภายในเกิดขึ้น และมันเกิดขึ้นง่ายดายมาก ๆ มันเหมือนเจมส์ไม่ได้รับการปฏิบัติที่ดีเท่าที่เขาควรจะได้รับ และดิสนีย์เองก็คงรู้สึกถึงเรื่องนั้นเหมือนกัน พวกเขาเลยเปลี่ยนการตัดสินใจในภายหลัง แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นในทันทีขนาดนั้นนะครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเลยล่ะ มันไม่ใช่แค่ว่าเขากระโดดเข้ามาแล้วก็เริ่มทำได้เลย เขาต้องใช้เวลาอยู่เล็กน้อยเพื่อที่จะค้นหาว่าเขาอยากจะทำอะไร”

 

 

และสิ่งที่เจมส์ กันน์อยากจะทำก็คือ สร้างภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Sqaud การรวมทีมวายร้ายเดนตายให้มาพิทักษ์โลกอีกครั้ง ซึ่งเรากำลังจะได้ดูกันในโรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้ ในตัวอย่างเราได้เห็นตัวละครมากมายมีบทบาท แต่เชื่อได้เลยว่าไม่ใช่ทุกตัวละครที่จะสามารถรอดชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปได้ มารอชมพร้อมกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น 28 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant