HIGHLIGHT CONTENT

HITMAN: AGENT 47 รีบูตยกเครื่องใหม่ ลืมนักฆ่าคนเก่าไปได้เลย

  • 10,263
  • 18 ส.ค. 2015

HITMAN: AGENT 47
รีบูตยกเครื่องใหม่ ลืมนักฆ่าคนเก่าไปได้เลย 

 

 

HITMAN: AGENT 47 นำตัวละครแอนตี้ฮีโรอันโด่งดัง ตัวเอกฝ่ายหญิงผู้มีพลังอันน่าประหลาดใจ และตัวร้ายที่ดูแข็งแกร่งเกินต้านทาน มารวมกันในเรื่องราวชวนระทึกที่ขยายวงไปทั่วโลก อิทธิพลและความสำคัญของตัวละครนำต่อบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามเรื่องราวของเขาผ่านสื่อมากมายไม่ได้เล็ดรอดสายตาของผู้อำนวยการสร้าง เอเดรียน แอสคารีห์ ผู้เริ่มต้นแนวคิดที่จะนำสายลับ 47 และวิดีโอเกม Hitman มาสู่จอเงิน “ในหนังที่สร้างขึ้นใหม่นี้ เรายังคงเก็บรักษาตัวละครและโลกของเขาเอาไว้ พร้อมกับขยายโลกใบนั้นออกไปอย่างหนักแน่นสมจริง” เขาอธิบาย “เราใช้แนวทางที่สมบุกสมบันเพื่อนำ 47 มายัง ‘โลกแห่งความเป็นจริง’ จะว่าอย่างนั้นก็ได้”

“หนังเรื่องนี้เป็นการสร้างใหม่ทั้งหมดครับ” ผู้อำนวยการสร้างอเล็กซ์ ยัง เสริม “เราต้องการการเริ่มต้นครั้งใหม่และมุมมองใหม่เอี่ยมต่อตัวละครผู้เป็นตำนานนี้”

นั่นหมายถึงสายลับ 47 ซึ่งใน HITMAN: AGENT 47  นี้มีความแตกต่างเกินคาดหมายนอกเหนือจากอาชีพการเป็นนักฆ่าชั้นยอด แน่นอนว่าเขายังเป็นบุคคลอิสระที่เคลื่อนไหวอยู่ในเงามืดและมีอาวุธยุทโธปกรณ์อันน่าทึ่งให้ใช้งาน แต่คุณสมบัติอันโดดเด่นประจำตัวของเขากลับไม่ใช่ทักษะการต่อสู้ แต่คือความเป็นมนุษย์

ตัวหนังสำรวจคำถามที่ว่า “เป็นไปได้หรือไม่ที่จะตัดทิ้งความรู้สึกอย่างความรักและความกลัวซึ่งทำให้เราเป็นมนุษย์”ผู้กำกับ อเล็กแซนเดอร์ บาค ระบุ

รูเพิร์ต เฟรนด์ เสริมว่าคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ 47 เป็นตัวละครที่น่าหลงใหลอย่างยิ่งสำหรับเขา  “ผมมักสนใจสิ่งที่ไม่ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนในตัวละคร” เขาระบุ “ดังนั้นถ้าคุณรับบทเป็นนักฆ่าอย่าง 47 อะไรคือด้านที่เป็นมนุษย์ของเขา เราต้องการนำเสนอคนที่มีเปลือกนอกเป็นเครื่องจักรสังหารอย่างสมบูรณ์แบบแล้วจากนั้นจึงไปสำรวจคุณสมบัติอื่นๆ ของเขา ประเด็นนี้น่าสนใจมากสำหรับผมครับ

 

 

 “แน่นอนว่า เมื่อมองผิวเผิน 47 ดูเหมือนไร้เทียมทานและเป็นเครื่องจักรสังหารที่สมบูรณ์แบบ” เฟรนด์กล่าวต่อ“แต่ที่จริงแล้วเขาก็เป็นคนคนหนึ่งที่บาดเจ็บได้และรู้สึกได้ เพียงแต่เขาแอบซ่อนสิ่งเหล่านี้ได้เก่งมากเท่านั้นเอง”

  เฟรนด์ย่อมคุ้นเคยกับการนำเสนอส่วนลึกที่คาดไม่ถึงในตัวละครที่เราคิดว่ารู้จักดีอยู่แล้ว เขาถ่ายทอดบทบาทของเจ้าหน้าที่ซีไอเอ ปีเตอร์ ควินน์ ในซีรีส์เรื่องเยี่ยมช่อง Showtime อย่าง “Homeland” ซึ่งเขาได้แสดงให้เห็นถึงความเปราะบางที่มีเสน่ห์อยู่ในตัว

“รูเพิร์ตมีสายตาที่ค่อนข้างเย็นชาแต่ก็มีบางสิ่งอยู่ในดวงตานั้น” บาคกล่าว

“รูเพิร์ตเป็นสายลับ 47 ได้อย่างไม่มีที่ติครับ” อเล็กซ์ ยังกล่าว “เขาถ่ายทอดความฉลาด ความช่างคิด และความสามารถที่จะจัดการกับภัยคุกคามอันน่าเหลือเชื่อซึ่งมีแต่ 47 เท่านั้นที่จะทำได้”

ผู้อำนวยการสร้าง HITMAN: AGENT 47  ชาร์ลส์ กอร์ดอน เปรียบเทียบผลงานของเฟรนด์ในหนังเรื่องนี้ว่าคล้ายกับนักแสดงหนุ่มในหนังแอ็คชันเรื่องดังที่กอร์ดอนเคยอำนวยการสร้างเมื่อหลายปีก่อน “ใน ‘Die Hard’ การแสดงของบรูซ วิลลิซและเรื่องราวส่วนตัวของตัวละคร จอห์น แม็คเคลนที่เขาเล่นเพิ่มมิติให้กับตัวละครได้เป็นอย่างดี” เขาอธิบาย“สำหรับสายลับ 47 เรามักนึกภาพว่าเขาเป็นมากกว่านักฆ่าเลือดเย็น เราต้องการขยายเรื่องราวและเพิ่มความเป็นมนุษย์ลงไป และรูเพิร์ตรวมถึงฮานนาห์ แวร์และแซกคารี ควินโต ก็เป็นตัวการสำคัญที่ช่วยทำสิ่งนั้นให้เกิดขึ้น”

 

HITMAN: AGENT 47  นักฆ่าสายพันธุ์ใหม่กำลังจะกลับมา 
บู๊ แอ็คชั่น มันส์ระเบิด จองตั๋วและเช็ครอบฉายที่นี่ >>> www.majorcineplex.com/movie/hitman-agent-47

ฮิทแมน สายลับ 47

  • 20 August 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+