HIGHLIGHT CONTENT

ชุดสูทผูกไท ใช่คนดีหรือ? ค้นหาคำตอบได้ใน Hitman: Agent 47

  • 8,710
  • 18 ส.ค. 2015

ชุดสูทผูกไท ใช่คนดีหรือ?
ค้นหาคำตอบได้ใน Hitman: Agent 47

 

 

ถ้าเราจะตัดสินคนกันด้วยเสื้อผ้า อย่างน้อย 47 ก็สร้างตัวตนบางส่วนขึ้นมาจากเครื่องแต่งกายประจำตัวอย่างสูทสีดำ เสื้อเชิ้ตสีขาว และเนคไทสีแดง เฟรนด์ทำงานร่วมกับนักออกแบบเครื่องแต่งกาย บินา ไดเจเลอร์ (Che) อย่างใกล้ชิดเพื่อให้แน่ใจว่าชุดสูทที่เขาใส่นั้น “โดดเด่น คลาสสิก และเป็นอมตะ ชุดนี้ต้องได้รับการตัดเย็บอย่างดีโดยไม่มีการแต่งเติมที่ไม่จำเป็น” เธอระบุ เฟรนด์พูดติดตลกว่า 47 กับชุดสูทนั้นผูกพันกัน

“เหมือนทอม แฮงค์สกับลูกวอลเลย์บอล วิลสัน ในCast Away” ไดเจเลอร์เดินทางไปยังห้องเสื้อแทบทุกแห่งในเยอรมนีและนิวยอร์ก ก่อนที่จะจ้างช่างตัดเสื้อจากแมดริดซึ่งได้ตัดเย็บเครื่องแต่งกายสีดำสนิททำจากผ้าฝ้ายทอพิเศษอย่างดี เธอและเฟรนด์เห็นตรงกันว่าผลลัพธ์ที่ได้นั้นคุ้มค่ากับการค้นหา “มันเป็น ‘แค่’ สูทดำ แต่พอผมใส่สูทนี้แล้ว ผมรู้สึกเหมือนเป็นนักฆ่าที่ได้ค่าจ้างเป็นเงินหลายล้านเหรียญ”เฟรนด์กล่าว “น่ามหัศจรรย์ดีนะครับ” “ชุดสูทนี้เข้ากับตัวเขาได้พอดีเลยซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับรูเพิร์ต”ไดเจเลอร์เสริม

 

 

สำหรับตัวละครจอห์น สมิธ ของควินโตนั้น ไดเลเจอร์ได้ออกแบบสูทสีเทาซึ่งช่วยเสริมบุคลิกของตัวละครนี้ที่ไม่ชัดเจนในตอนแรก “ตอนที่เราพบสมิธ เราบอกอะไรเกี่ยวกับเขาไม่ได้เลย” ไดเจเลอร์กล่าว “สิ่งสำคัญคือคุณไม่รู้ว่าเขาเป็นใครหรือเขามาจากไหน เขาต้องดูเป็นคนดีมีอัธยาศัยแบบที่คุณอยากได้มาเป็นเพื่อนบ้าน”

การแต่งตัวดูดี ใส่สูทผูกไท จะสามารถตัดสินว่าเขาเป็นคนดีหรือไม่ ค้นหาคำตอบได้ใน Hitman: Agent 47 - ฮิทแมน : สายลับ 47 เข้าฉาย 20 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น นำแสดงโดยรูเพิร์ต เฟรนด์ , ฮานนาห์ แวร์ , แซกคารี ควินโต , เคียรอน ไฮนด์ส , ธอมัส เครทช์แมนน์ , แองเจลาเบบี้กำกับการแสดงโดย อเล็กแซนเดอร์ บาค

ฮิทแมน สายลับ 47

  • 20 August 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+