HIGHLIGHT CONTENT

ภาพใหม่เฮนรี่ คาวิลล์ โคฟเวอร์เป็น Aquaman ยกเจสัน โมมัวร์เป็นชายที่มาแรงที่สุด

  • 9,411
  • 04 ม.ค. 2019

 

Aquaman ยังคงเดินหน้าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยในตอนนี้ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ $822 ล้าน ก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 2 ภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์ดีซี ตอกย้ำความสำเร็จและทิศทางใหม่ให้กับจักรวาลภาพยนตร์ฮีโร่ชุดนี้ได้อย่างดีเยี่ยม และเจสัน โมมัวร์ก็กลายเป็นชายที่ร้อนแรงที่สุดไปแล้วกับบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ผู้เป็นสะพานเชื่อมโลกบาดาลและโลกมหาสมุทร อวดความแข็งแกร่งในหนังเดี่ยวของตัวเองไม่แพ้ซูเปอร์แมนจาก Man of Steel เลยแม้แต่น้อย

 

 

                เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 มกราคม 2019 ตามเวลาประเทศไทย) หนึ่งในนักแสดงที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์อยู่คู่กับจักรวาลนี้มายาวนานอย่างเฮนรี่ คาวิลล์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมภาพน่ารัก ๆ ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว เปิดเผยว่าเขาเพิ่งได้ชมอควาแมนไป และชื่นชอบมันมาก พร้อมกับกล่าวยกย่องและชื่นชมทั้งตัวเจมส์ วาน และนักแสดงคนอื่น ๆ รวมไปถึงยกให้เจสัน โมมัวร์เป็นชายที่มาแรงที่สุดในชั่วโมงนี้ โพสต์ที่ว่าจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

 

ยกให้เป็นชายที่มาแรงที่สุดในชั่วโมงนี้เลย ชายผู้มาพร้อมกับกอดแน่นๆ หัวเราะใหญ่ๆ ชายของผม เจสัน โมมัวร์ แล้วผมจะทำอะไรได้ล่ะ

พูดจริง ๆ เลยนะครับ ผมเพิ่งได้ไปดู Aquaman มาที่ประเทศฮังการี เจสัน เจมส์ แล้วก็ทุก ๆ คนที่มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้

พวกคุณทำได้โคตรดี ถ้าใครที่ยังไม่ได้ดู ผมแนะนำให้ออกไปดูกันเลย

เจสัน รักนายนะพี่ชาย นายทำได้เยี่ยมมาก

 

 

                เฮนรี่ คาวิลล์ ถือเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่เป็นส่วนสำคัญในจักรวาลภาพยนตร์ดีซี หากจะพูดว่าเขาอยู่ร่วมกับจักรวาลฮีโร่นี้มาแต่แรกก็คงไม่ผิดนัก อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังมีข่าวคราวลือกันมาว่าเขาบอกลาบทซูเปอร์แมนไปแล้ว และก็ยังไม่มีความชัดเจนใด ๆ กับเรื่องดังกล่าว แถมด้วยอนาคตของ Man of Steel 2 ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา ทั้งนี้มารอติดตามกันดีกว่าว่าภาพยนตร์ 2 เรื่องจาก DC ที่จะเข้าฉายในปีนี้ทั้ง Shazam และ Joker จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Henry Cavill Facebook

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+