HIGHLIGHT CONTENT

ปลุกกลับมาจากนรกอีกครั้ง! Hellboy ภาคใหม่มาแน่ พร้อมเผยชื่อภาค The Crooked Man

  • 1,219
  • 20 ก.พ. 2023

 

ปลุกกลับมาจากนรกอีกครั้ง! Hellboy ภาคใหม่มาแน่

พร้อมเผยชื่อภาค The Crooked Man


Hellboy หนึ่งในตัวละครสุด Iconic จากภาพยนตร์ที่ถูกสร้างมาจากนิยายภาพสุดโด่งดัง ถูกนำมาสร้างแล้ว 2 เวอร์ชั่น แม้ว่าเวอร์ชั่นที่ 2 แสดงโดยเดวิด ฮาร์เบอร์ จะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่คาดหวังไว้ แต่ดูเหมือนว่าทางสตูดิโอจะยังไม่หมดหวังกับเฟรนไชส์นี้

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยข้อมูลจากสตูดิโอ Millennium Media ว่าพวกเขากำลังจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับภาพยนตร์ Hellboy โดยจะใช้ชื่อว่า Hellboy: The Crooked Man ซึ่งจะได้ต้นฉบับหัวเรื่องมาจาก คอมิกส์หัวเรื่องชื่อเดียวกัน ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2008 และจะได้ตัว Mike Mignola ผู้สร้างคอมิกส์มารับหน้าที่เขียนบทด้วย

 

 

โดยประธานของสตูดิโอ Millennium Media ได้แถลงการณ์ในเรื่องนี้ว่า... "The Crooked Man นี้จะเป็นเรื่องราวที่แยกออกมาจากหนัง Hellboy ทุกเรื่อง โดยในที่สุด Mike Mignola ผู้สร้างคอมิกส์จะได้เข้ามาถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครที่เขาสร้างมาในรูปแบบภาพยนตร์ นี่จะเป็นเรื่องแรกของในซีรีส์ที่เราวางแผนเอาไว้เพื่อจะดึงดูดผู้ชมในทิศทางที่ทั้งคุ้นเคยและแปลกใหม่ แล้วผู้กำกับ ไบรอัน เทย์เลอร์ เองก็เป็นคนที่เชี่ยวชาญในเรื่องนี้ที่สุด และผมไม่คิดว่าจะมีใครที่ดีกว่านี้ที่จะสามารถทำให้เรื่องราวนี้มีชีวิตขึ้นมาได้ แล้วแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงความแตกต่าง และความเป็นต้นฉบับของเฮลบอย"

 

การได้ตัวผู้เขียนตั้งแต่ฉบับคอมิกส์มาดูแลบทภาพยนตร์โดยตรงแบบนี้ดูเหมือนว่าในเวอร์ชั่นนี้จะตั้งใจทำมาเพื่อเอาใจแฟนคอมิกส์อย่างแน่นอน คงต้องมารอดูกันว่า การกลับมาครั้งที่ 3 ของ Hellboy จะประสบความสำเร็จแบบที่พวกเขาตั้งใจเอาไว้หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เฮลล์บอย

  • 11 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง