HIGHLIGHT CONTENT

ฮา เกรียน บู๊แหลกเรท R เผยตัวอย่างแรก Hellboy เวอร์ชั่นใหม่

  • 12,703
  • 20 ธ.ค. 2018

 

ฮา เกรียน บู๊แหลกเรท R เผยตัวอย่างแรก Hellboy เวอร์ชั่นใหม่

 

ในที่สุดก็มาถึง กับตัวอย่างแรก ฮีโร่พันธุ์นรกเวอร์ชั่นใหม่ Hellboy 2019 ของค่าย Lionsgate ที่ในครั้งนี้ได้กลับมาพร้อมกับนักแสดงนำคนใหม่อย่าง David Harbour และจะเป็นรีบู๊ทเฟรนไชส์ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยมีเวอร์ชั่น Comics (หนังสือการ์ตูน) ที่เขียนโดย Mike Mignola เป็นตัวตั้งหลักของหนัง

 

Hellboy เวอร์ชั่นใหม่นี้กำกับโดย Neil Marshall เขียนบทโดย Andrew Cosby และจะเป็นเรื่องราวของ Hellboy (รับบทโดย Harbour) ผู้อยู่คั่นกลางระหว่างโลกมนุษย์และสิ่งเหนือธรรมชาติ กับการต่อสู้กับแม่มดโบราณที่กลับมาเพื่อล้างแค้น

 

นอกจากนี้ Hellboy ยังได้นักแสดงสมทบชื่อดังมากมายมารับบทหลักอย่าง McShane ที่รับบทเป็น พ่อบุญธรรม Hellboy ศาสตราจารย์ Trevor Bruttenholm, Milla Jovovich หรือ อลิซ จาก ผีชีวะ มารับบท วายร้ายที่มีชื่อว่า Nimue, Sasha Lane รับบท Alice Monaghan, Penelope Mitchell รับบท แม่มดชั้นสูง Ganeida และ Daniel Dae Kim ในบท พันตรี Ben Daimio

 

และในตัวอย่างแรกได้บอกอะไรกับเราบ้างลองไปดูกัน

 

“พวกเขาเตือนว่ามีบางอย่างกำลังมา....”

ดาบที่ปักอยู่ในหิน หรือนี่คือดาบเอกซ์แคลิเบอร์ในตำนาน? แล้วดาบในตำนานนี้มีความสำคัญกับเนื้อเรื่องอย่างไร? ในท้ายตัวอย่างอาจจะมีคำตอบก็ได้นะ...

 

โลกที่ถูกรุกรานโดยปีศาจ

 

Hellboy มาแล้ว! พร้อมโดนตำรวจยิงใส่ไป 1 นัด (แต่ไม่โดน) เพราะความเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพวกปีศาจ จนเขาต้องโวยว่า “เฮ้ยยย พวกเดียวกันโว้ย!” ตำรวจนายนั้นจึงตอบกลับว่า “ขอโทษครับ ผมผิดเอง”

 

ทางเข้าศูนย์บัญชาการลับ ที่ดูเป็นร้านเก่าๆ มีป้าเจ้าของร้านแก่ๆดูแลอยู่

 

สัญลักษณ์แห่งองค์กร

 

Hellboy ใช้ปืนคู่ใจยิงจนเลือดสาด เปิดตัวความเป็นเรท R โดยสมบูรณ์

 

ปืนคู่ใจ Hellboy

 

Sasha Lane ในบท Alice Monaghan

 

ชายคนหนึ่งถาม Hellboy ว่า “มือข้างนี้ทำอะไรพิเศษได้บ้าง” เขาตอบกลับว่า “ได้ดิ มันชกแหลกได้ดีเลยล่ะ”

 

ปีศาจสุดเท่จากในตัวอย่าง

 

Milla Jovovich หรือ อลิซ จาก ผีชีวะ ในบท วายร้ายที่มีชื่อว่า Nimue

 

Daniel Dae Kim ในบท พันตรี Ben Daimio (ผู้มีรอยแผลเป็นเต็มใบหน้า) พูดกับ McShane ที่รับบทเป็น พ่อบุญธรรม Hellboy ศาสตราจารย์ Trevor Bruttenholm ว่า “เราสู้กับสัตว์ประหลาดไม่ใช่สู้ร่วมกับพวกมัน” Hellboy เลยตอบกลับแบบกวนๆว่า “เรียกคนอื่นว่าสัตว์ประหลาด แสดงว่าไม่เคยดูกระจกเลยอะดิ”

 

ป้าเฝ้าทางเข้าศูนย์บัญชาการลับ!!

 

Hellboy ร่างสมบูรณ์ มีเขาและมีเปลวเพลิงเป็นมงกุฎอยู่บนหัว และที่เขาถืออยู่ในมือคือดาบที่ปักอยู่ในหินในตอนต้นตัวอย่างนั่นเอง และหากมันคือดาบเอกซ์แคลิเบอร์จริง แสดงว่า Hellboy คือผู้ที่คู่ควรในการดึงดาบนี้ออกมาใช้ และนั่นอาจหมายความว่าเขามีคุณสมบัติของราชา เปลวเพลิงทรงมงกุฎจึงปรากฏบนหัวของเขา

 

 

Hellboy เข้าฉาย 11 เมษายน 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com/

 

เฮลล์บอย

  • 11 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง