HIGHLIGHT CONTENT

มันส์ระห่ำ! แหวกไอเดีย ล้ำขั้นสุดไปกับ “Hardcore Henry”

  • 11,201
  • 07 มี.ค. 2016

มันส์ระห่ำ! แหวกไอเดีย ล้ำขั้นสุดไปกับ “Hardcore Henry

 

 

เรียกได้ว่า นี่คือครั้งแรกของโลก! ที่ผู้ชมจะได้พบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นไอเดียล้ำที่ใช้มุมมองกล้องผ่านสายตา หรือเรียกว่า มุมมองบุคคลที่ 1 (First Person Point of View) ของตัวละครตลอดทั้งเรื่อง จนเหมือนคุณได้กลายเป็นตัวละครนั้นไปโดยปริยาย
 
“Hardcore Henry” บอกเล่าถึงเรื่องราวสมมุติว่าคุณ (ผู้ชม) คือชายคนหนึ่งที่ตื่นมาโดยจำอะไรไม่ได้ โดยที่เมียของเขา (เฮลีย์ เบ็นเน็ตต์) เล่าระหว่างต่อแขนและขาให้ว่า เพิ่งนำเขากลับมาจากความตาย เธอบอกว่าเขาชื่อ เฮนรี่ แต่ 5 นาทีต่อมา เฮนรี่ก็ถูกยิงและเมียของเขาก็ถูกลักพาตัวไป เขาจะต้องไปช่วยเธอกลับมา จาก อะคัน (ดานิล่า โคซลอฟสกี้) ผู้นำทรงอำนาจที่มีกองทัพทหารรับจ้าง และวางแผนครอบครองโลก และเฮนรี่ยังค้นพบว่า เขาอยู่ในเมืองมอสโก ที่ๆ ทุกคนอยากฆ่าเขาให้ตาย ยกเว้นเพื่อนชาวอังกฤษสุดลึกลับนามว่า จิมมี่ (ชาร์ลโต้ คอปลีย์) แม้ไม่แน่ใจว่าชายคนนี้เป็นมิตรแท้หรือไม่ เฮนรี่ก็ต้องร่วมมือกับจิมมี่ เพื่อเอาชีวิตรอดจากเรื่องบ้าๆ นี้ให้ได้ และแก้ไขปริศนาของตัวเขาเองที่อาจนำไปสู่การค้นพบความจริงที่คาดไม่ถึง!
 
ผลงานการกำกับโดย อิลยา ไนชูล์เลอร์ ผู้เคยผ่านงานการกำกับมิวสิควีดีโออันเป็นกระแสไวรัลทางโลกโซเชียลอย่างถล่มทลาย และมียอดวิวทั่วโลกกว่า 40 ล้านวิวอย่างเพลง Bad Motherf*cker และ The Stampede ของวง Biting Elbows ... จนผลงานนี้ไปเตะตาเข้ากับ ทิเมอร์ เบคแมมเบตอฟ ผู้กำกับแอ็คชั่นยอดฝีมือจาก Wanted จึงเกิดการทาบทามอิลยาให้มากำกับภาพยนตร์ที่ใช้สไตล์การถ่ายทำแบบมุมมองผ่านสายตานี้ตลอดทั้งเรื่อง และในที่สุดจึงก่อเกิดเป็น “Hardcore Henry” ภาพยนตร์แอ็คชั่นครั้งแรกของโลกที่ใช้ไอเดียการถ่ายทำสุดล้ำแบบนี้
 
พิสูจน์ความมันส์ระห่ำขั้นสุดแบบนอนสต๊อป ท้าทายไอเดีย เปิดประสบการณ์สุดขั้วครั้งใหม่บนโลกภาพยนตร์ใน “Hardcore Henry” ... เปิดรอบพิเศษให้ชมก่อนใคร 12 เมษายนนี้ (รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป) และเข้าฉายจริงพร้อมกัน 21 เมษายนนี้

 

 

เฮนรี่ โคตรฮาร์ดคอร์

  • 21 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 97 นาที
15+