HIGHLIGHT CONTENT

ป๋าโทนีก็ต้องหลบ! ใน Spider-Man: Far From Home แฮปปี้หลงเสน่ห์ป้าเมย์

  • 11,446
  • 11 ธ.ค. 2018

 

ท่ามกลางความแรงของภาพยนตร์มาร์เวลทั้ง 2 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Captain Marvel หรือ ตัวอย่างสุดหดหู่กับ Avengers: End Game แต่ในปี 2019 ยังมีภาพยนตร์มาร์เวลอีกเรื่องที่เตรียมเข้าฉายนั่นคือ Spider-Man: Far From Home ภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะเป็นเหตุการณ์หลังจาก Avengers ภาคที่ 4 เพียงไม่กี่นาที และตอนนี้สไปเดอร์แมนภาคต่อก็ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งพวกเขาได้ฉายตัวอย่างให้ดูกันแบบลับ ๆ ในงาน Comic-Con Experience 2018 ในประเทศ Brazil แต่ก็ไม่วายมีข้อมูลเล็ก ๆ หลุดรอดออกมา

 

 

                เปิดเผยผ่าน Cine Pop โดย Discussing Film ภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Far From Home จะมีฉากที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กเชิงโรแมนติกระหว่าง แฮปปี้ โฮแกน และ ป้าเมย์ แม้จะยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยมามากกว่านี้ แต่จากตัวอย่างที่เปิดให้ดูกันใน Comic-Con Experience 2018 ที่ประเทศ Brazil ได้เปิดเผยฉากจีบกันระหว่างทั้ง 2 ตัวละคร โดยที่ในฉากนั้นไม่ปรากฎตัวของปีเตอร์ พาร์คเกอร์

 

                หากเป็นเช่นนี้จริง ก็น่าสนใจที่เดียวในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างปีเตอร์ พาร์คเกอร์และ แฮปปี้ โฮแกน หลังจากที่ในภาค Homecoming โทนี สตาร์กได้ไว้ใจให้แฮปปี้เป็นคนดูแลสไปเดอร์แมน แม้ว่าในภาพยนตร์จะแสดงให้เห็นว่าเขาดูเหมือนจะไม่เต็มใจรับหน้าที่นี้สักเท่าไรนัก แต่หลังจากที่ปีเตอร์ช่วยเหลือไม่ให้เขาถูกไล่ออกจากเหตุการณ์ที่เครื่องบินขนส่งสินค้าถูก วัลเจอร์ บุกปล้น แฮปปี้ก็ดูเหมือนจะเป็นมิตรกับปีเตอร์ พาร์คเกอร์มากขึ้น ไม่แน่ว่าใน Spider-Man: Far From Home บทบาทของตัวละครนี้อาจจะสำคัญมากขึ้นกว่าเดิมก็ได้

 

 

                ซึ่งหากคิดได้อีกแง่คือ ความสัมพันธ์ระหว่างแฮปปี้ กับป้าเมย์ อาจหมายถึงการคอยช่วยเหลือดูแลปีเตอร์ แทนที่โทนี สตาร์ก ที่อาจจะวางมือจากการเป็นฮีโร่ หรือร้ายแรงกว่านั้นคือเสียชีวิต จะเป็นอย่างไรก็ต้องรอไปติดตามคำตอบกันใน Avengers: Endgame 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง