HIGHLIGHT CONTENT

อยากโดนกระดาษบาดนิ้ว!! 5 แวมไพร์หล่อ คุณอยากโดนใครกัดคอมากที่สุด??

  • 71,303
  • 21 พฤษภาคม 2020

 

วัดพลังความปังของ 6 แวมไพร์หนุ่มจากโลกแฟนตาซี
อยากโดนใครกัดคอมากที่สุด?

 

 

โดย Aye, Ms. You

 

เมื่อโลกของแวมไพร์ที่ดูอันตรายและน่ากลัว กลับซ่อน “พระเอกสุดปัง” เอาไว้ล่อใจสาวให้เยื้องกรายเข้าไปเป็นเหยื่อโดยไม่รู้ตัว กี่ครั้งกี่คราแล้วล่ะที่เราตกหลุมพรางนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้! และขอบอกเลยว่าไม่ใช่แค่หน้าตาเท่านั้นที่ปังเวอร์ ยังมีหุ่นและเสน่ห์เย้ายวนให้คนดูชวนหลงใหลไปกับเหล่าแวมไพร์ที่คอยกัดคอสาว ๆ ด้วย และนี่คือ 6 แวมไพร์หนุ่มสุดซี๊ดจากโลกแฟนตาซี งานนี้อยากให้ใครมากัดคอที่สุด?

 

 

โรเบิร์ต แพททินสัน จาก Twilight

เปิดตัวแวมไพร์หนุ่มคนแรกกับ โรเบิร์ต แพททินสัน ในบทบบาท เอ็ดเวิร์ด คัลเลน แห่งแฟรนไชส์ Twilight หนังแฟนตาซีวัยรุ่นที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่าง เบลล่า เด็กสาวมนุษย์และ เอ็ดเวิร์ด แวมไพร์หนุ่ม แต่ด้วยความต่างของเผ่าพันธุ์และความต้องการพื้นฐานที่ต่างกันและอาจก่อให้เกิดอันตรายซึ่งกันและกัน ทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับอุปสรรคครั้งใหญ่ในการครองรักกัน ซึ่งนั่นรวมไปถึงการที่ทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับเผ่าพันธุ์มนุษย์หมาป่าที่เป็นปรปักษ์กับฝ่ายแวมไพร์ด้วยนั่นเอง

ด้วยความสำเร็จของตัวหนังภาคแรก ทำให้หนังถูกเข็นออกมาอีก 3 ภาค โดยในภาคสุดท้ายแบ่งเป็นสองพาร์ท และสร้างภาพจำของ “แวมไพร์หนุ่มสุดเท่” ให้กับ โรเบิร์ต แพททินสัน ไปทั่วโลก รวมถึงภาพของ “มนุษย์หมาป่ากล้ามแน่น” ให้ เทเลอร์ เลาต์เนอร์ ด้วย

 

 

แบรด พิตต์ + ทอม ครูซ จาก Interview with The Vampires

ย้อนกลับไปในปี 1994 กับหนังดราม่าสยองขวัญที่มีนักแสดงตัวท็อปอย่าง แบรด พิตต์ และ ทอม ครูซ แสดงนำเป็น “แวมไพร์” ที่ทั้งเซ็กซี่และมีความดุชวนเย้ายวน โดยใน Interview with The Vampire: The Vampire Chronicles เป็นหนังที่เปลี่ยนลุคของสองหนุ่มให้ดูลึกลับ เยือกเย็น แต่ยังคงเสน่ห์และชวนค้นหา ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในหนังแวมไพร์ที่ควรดูและไม่ควรพลาดด้วยนั่นเอง

 

 

ทอม ฮิดเดิลสตัน จาก Only Lover Left Alives

มาต่อกันที่แวมไพร์มาดเซอนักดนตรีอย่าง อดัม ใน Only Lover Left Alives ภาพยนตร์ของจิม จาร์มุชที่ทำให้ ทอม ฮิดเดิลสตัน แปลงร่างเป็นแวมไพร์ผมสีเข้มที่มาพร้อมความติสต์เต็มเปี่ยม โดยในเรื่องนั้นยังมีคุณแม่แอนเชี่ยนวันอย่าง ทิลด้า สวินตัน รับบทเป็น อีฟ คนรักของ อดัม ด้วย ภาพสูทสุดเนี๊ยบของ ทอม ฮิดเดิลสตัน ที่เคยเห็นติดตา จะถูกแทนที่ด้วยลุคนักดนตรีที่ให้เท่และความลึกลับไปอีกแบบ และยิ่งประกบคู่กับคุณแม่ทิลด้า จ้าวแห่งความลึกลับและแฟนตาซีแล้ว ยิ่งทำให้คู่นี้เพิ่มความเท่ขึ้นอีกเป็นกอง

 

 

อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด จาก True Blood

มาทางฝั่งทีวีซีรี่ย์กันบ้างกับซีรี่ย์แวมไพร์สุดฮอตอย่าง True Blood ที่ส่งให้พระเอกหนุ่มชาวสวีดิชอย่าง อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด โด่งดังและติดอันดับหนุ่มฮอตของโลกไปโดยปริยาย โดยในเรื่องนั้น อเล็กซานเดอร์ รับบทเป็น อีริค นอร์ธแมน แวมไพร์สุดเซ็กซี่ที่อายุนานกว่า 1,100 ปี พร้อมกับมีอำนาจควบคุมแวมไพร์ด้วย ต้องบอกว่าบทนี้เป็นบทแจ้งเกิดให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกนั่นเอง ก่อนที่จะมารับบทนำในหนังฮอลลีวู้ดหลายเรื่องในปัจจุบัน

 

 

ธีโอ เจมส์ จาก Underworld Universe

หนุ่มบริติชหน้าคมเข้มอย่าง ธีโอ เจมส์ กับบทแวมไพร์ เดวิด แห่งจักรวาล Underworld โดยเขาปรากฏตัวในภาคที่ 4 อย่าง Underworld: The Awakening และแม้ในภาคนั้นบทของเขาจะไม่มาก แต่ผกก.ก็ปลื้มในตัว ธีโอ เจมส์ เป็นอย่างมาก จึงเพิ่มบทให้และกลายมาเป็นตัวนำในภาคล่าสุดอย่าง Underworld: Blood Wars ที่กำลังจะเข้าฉาย 8 ธ.ค. นี้ด้วย แม้จะเป็นที่รู้จักจากหนังแฟรนไชส์ Divergent Series แต่ความฮอตของ ธีโอ เจมส์ ใน Underworld นั้นก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ และหนังเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่สร้างบทบาทที่แตกต่างแต่น่าจดจำให้กับ ธีโอ เจมส์ ด้วยนั่นเอง

 

Count Dracula จาก Hotel Transylvania

ปิดท้ายด้วย ท่านเคราท์แดร็กคูล่า (Dracula) พากย์เสียงโดย Adam Sandler ที่กลับมาเรียกเสียงฮาให้กับแฟนๆอีกครั้งใน Hotel Transylvania 3 และในครั้งนี้เขาไม่ได้กลับมาเพื่อปิดใจจากมนุษย์ หวงลูกสาว หรือหวงหลานชาย แต่เขากลับมาพร้อมลุคสุดเนี๊ยบ หล่อ เท่ สมาร์ท พร้อมกระชากใจเหล่าปีศาจสาวบนเรือสำราญในวันพักร้อนสุดป่วนของเหล่าครอบครัวปีศาจ 

โรงแรมผีหนีไปพักร้อน 3

  • 16 August 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 97 นาที
15+