HIGHLIGHT CONTENT

หรือเขาคนนี้จะมาในภาค3 ? Donald Glover เกือบจะได้กลับมาใน Spider-Man: Far From Home

  • 6,964
  • 15 ก.ค. 2019

 

Donald Glover เกือบจะได้กลับมาใน Spider-Man: Far From Home

 

ผู้เขียนบท Spider-Man: Far From Home อย่าง Chris McKenna และ Erik Sommers ได้ออกมาพูดคุยกับแฟนๆผ่านทางสื่อออนไลน์เกี่ยวกับทฤษฏีที่แฟนๆคิดขึ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในภาคที่ 3 ของเฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ไอ้แมงมุมคนนี้ โดยระหว่างการพูดคุยพวกเขาได้ให้ข้อมูลที่น่าสนใจกับเรา เกี่ยวกับความคิดแรกเริ่มของพวกเขาที่มีในภาคที่ 2 แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่ได้อยู่ในหนังฉบับสมบูรณ์

 

1 ในนั้นก็คือ การที่ให้ศิลปินนักร้อง/นักแสดงชื่อดังอย่าง Donald Glover กลับมารับบท Aaron Davis อีกครั้งในภาคที่ 2 นี้หลังจากที่เขาเคยปรากฏตัวในภาคแรกมาแล้ว

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ The Hollywood Reporter ผู้เขียนบททั้งคู่ได้บอกว่า

McKenna: “เราได้เขียนปูทางตรงนี้ไว้นิดนึง แต่หนังที่ออกมาภายในเรื่องมีการเดินเรื่องในเมือง Queens แค่แปปเดียวก่อนที่จะออกไปท่องยุโรป ดังนั้นไอเดียบางไอเดียจึงต้องถูกตัดออกไป”

“และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น. เรารักในตัวละครตัวนั้นมากและเราต้องการที่จะนำเสนอมัน แต่เราก็ต้องการให้เรื่องมันออกจากนิวยอร์กไปสู่ทริปท่องเที่ยวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้. มันมีบางอย่างที่เราอยากจะให้เขาทำในเมืองนิวยอร์กก่อนที่เขาจะออกจากเมืองไป แต่เราแค่ไม่มีเวลาที่จะทำมัน”

 

ในฉบับหนังสือการ์ตูน Davis คือลุงของ Spider-Man อีกคนหนึ่ง นั่นก็คือ Miles Morales ซึ่งใน Spider-Man ภาคแรกก็มีการเอ่ยถึงปูทางเอาไว้แล้ว และถึงแม้ในภาคที่ 2 เราจะยังไม่ได้เห็นการปูทางต่อไปของ Spider-Man คนใหม่คนนี้ แต่การที่ลุงของเขาเกือบจะถูกนำออกมานำเสนออีกครั้งโดยผู้เขียนบท ไม่แน่ว่าใน Spider-Man 3 ที่เรื่องราวอาจจะกลับมายังเมือง Queens ทางผู้เขียนบทอาจจะปูเรื่องราวที่น่าสนใจต่อไปก็ได้

 

 

Spider-Man: Far From Home วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง