HIGHLIGHT CONTENT

หนูน่ารักมั้ยคะ?? คุยกับ “กิดเจ็ท” หมาปอมสุดน่ารัก ใน the secret life of pets

  • 17,740
  • 21 ก.ค. 2016

Q. คุณรู้ตัวตอนไหนว่าคุณชอบแม็กซ์มากกว่าความเป็นเพื่อน

A. ฉันน่ะนะ ชอบแม็กซ์ “มากกว่าความเป็นเพื่อน” อ๋อ คุณหมายถึงชอบแบบเพื่อนรักน่ะเหรอคะ เพระฉันไม่ได้รักเขาหรืออะไรแบบนั้นหรอกนะคะ มันคงบ้าแน่ๆ! ไม่ค่ะ เราเป็นแค่เพื่อนและเพื่อนบ้านกัน ฉันหมายถึง เราเป็นเนื้อคู่กันรึเปล่าน่ะหรือ ใครจะบอกได้ล่ะคะ ฉันคงแสร้งทำเป็นรู้เรื่องของโชคชะตาไม่ได้หรอกค่ะ แต่แน่นอนค่ะฉันกับแม็กซ์เป็นเพื่อนกัน ว่าแต่คุณถามว่าอะไรนะคะ

Q. ทำไมคุณถึงกล้าที่จะทิ้งบ้านเพื่อไปตามหาแม็กซ์

A. การรักใครซักคน คือฉันหมายถึงการเป็นเพื่อนบ้านที่ดีของใครซักคน เป็นสิ่งที่กล้าหาญที่สุดที่คุณสามารถทำได้ ฉันก็แค่เป็นเพื่อนบ้านที่ดีเท่านั้นล่ะค่ะ มันเป็นเรื่องปกติที่คนเป็นเพื่อนบ้านเค้าทำกัน มันไม่ได้มีความหมายอื่นมากกว่านั้นหรอกค่ะ

Q. คุณดูพวกละครมานานแค่ไหนแล้ว แล้วคุณเริ่มดูมันได้ยังไง

A. ฉันชอบดูละครมานานเท่าที่ฉันจำความได้ค่ะ ทุกอย่างทั้งดรามาและเข้มข้นมากๆ เลย แล้วทรงผมทุกคนก็สวยมากเลย

 

 

Q. วันที่สมบูรณ์แบบของคุณเป็นยังไง

A. วันที่สมบูรณ์แบบของฉันก็จะเริ่มต้นจากอาหารเช้ารสเลิศ แล้วถ้าแม็กซ์ เพื่อนบ้านของฉัน บังเอิญอยู่ตรงนั้นด้วย ก็ไม่เป็นไร แล้วฉันก็อาจจะดูละครเรื่องโปรดของฉันซักสองสามชั่วโมง แล้วด้วยความที่แม็กซ์ก็อยู่ร่วมกินอาหารเช้ากับฉันด้วยแล้ว เขาจะอยู่ดูทีวีกับฉันด้วยก็ได้ ถ้าเขาอยากดู ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นนะ เพราะเขาก็อยู่ตรงนั้นอยู่แล้วนี่ บางครั้ง การอยู่ที่ไหนซักที่ก็ง่ายกว่าการไปจากที่นั่น แล้วบางที ฉันก็อาจจะอยากออกไปเดินเล่นตอนตะวันตกดินเพราะแสงในเวลานั้นช่างโรแมนติกจริงๆ แล้วถ้าแม็กซ์บังเอิญอยู่ตรงนั้น ก็ได้เหมือนกัน เขาชอบเดินเล่นเหมือนกัน และบางครั้ง คนเราก็ชอบอะไรเหมือนๆ กัน ซึ่งมันก็โอเคค่ะ มันไม่จำเป็นต้องมีความหมายอะไร ซึ่งมันอาจจะมีก็ได้ แต่ก็ไม่จำเป็น แต่ฉันเดาว่าทางทฤษฎีแล้ว มันอาจหมายถึงอะไรบางอย่างก็ได้ คุณคิดว่ามันหมายถึงอะไรบางอย่างมั้ยคะ

Q. ขนคุณสวยมากเลย คุณมีเคล็ดลับอะไรมั้ย

A. สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อขนของคุณคือการหาเจ้าของที่ชื่นชอบการใช้เวลาจัดแต่งขนให้คุณ สิ่งที่ดีที่สุดรองลงมาคือการมีขนสลวยสวยเก๋อยู่แล้ว ซึ่งโชคดีที่ขนฉันสวยอยู่แล้วค่ะ

Q. อะไรเป็นสิ่งที่คุณชอบทำที่สุดในตอนที่เจ้าของคุณไม่อยู่

A. ฉันก็จะยุ่งอยู่กับการดูแม็กซ์จากหน้าต่างระหว่างที่เขายุ่งอยู่กับการเฝ้ารอที่ประตูให้เจ้าของเขากลับมา มันไม่ง่ายหรอกนะคะ แต่ต้องมีหมาซักตัวคอยเฝ้าแม็กซ์เฝ้าประตู และฉันก็เป็นหมาตัวนั้นค่ะ

 

 

เรื่องลับแก๊งขนฟู

  • 20 September 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 87 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง