HIGHLIGHT CONTENT

สยองสุดขีด กับหนังผีจัดหนักจากเกาหลี หลอนไม่พักใน Ghost Mansion

  • 9,055
  • 16 ธ.ค. 2021

 

 

เมื่อที่พักคนเป็น กลายเป็นแหล่งรวมวิญญาณคนตาย

เตรียมขนหัวลุกสุดขั้น สัมผัสประสบการณ์สยองสุดขีด

ในหนังผีจัดหนักจากเกาหลี ที่อย่าดูคนเดียว

“โกสต์แมนชั่น” 6 มกราคมนี้

 

เปิดเฟสแมนชั่นสุดหลอน:

 

มกราคมนี้ เตรียมเปิดศักราชด้วยความหลอนสุดขั้น กับเรื่องราวความสยองจากประเทศเกาหลีใต้ หนึ่งสถานที่ หลายเรื่องความหลอน กับวิญญาณที่ยังไม่ย้ายไปไหน ในผลงานขนหัวลุกแห่งปี โกสต์แมนชั่น

 

ความสยองเริ่มต้นขึ้น เมื่อ จีอู (ซองจุน) นักเขียนเว็บตูน มองหาไอเดียในการเขียนผลงานใหม่ เข้าจึงเดินทางไปยัง ควังลิมแมนชั่น สถานที่สุดสยอง ขึ้นชื่อความเฮี้ยนที่สุดในเกาหลี เพื่อหาไอเดียและร่องรอยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ที่นั่นเขาได้พบกับชายแก่ลึกลับผู้ดูแลสถานที่ เขาได้อาสาเล่าเรื่องราวที่น่ากลัวจากห้อง 504 ห้อง 708 เรื่องแล้วเรื่องเล่า แต่ยิ่งจีอูได้ฟังเรื่องราวความหลอนมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เขาดำดิ่งสู่เหตุการณ์ความสยองมากเท่านั้น โดยที่ไม่ล่วงรู้เลยว่า สิ่งที่กำลังคืบคลานเข้ามา จะทำให้เขากลัวจนวันตาย

 

 

นับถอยหลัง แพ็กกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่แมนชั่นสุดหลอน หากคุณกล้าเราขอท้า มาสัมผัสประสบการณ์สยองเกิดขีดสุด ทุกคนที่ดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ห้ามดูคนเดียว! จดจำชื่อนี้ไว้ให้ดี โกสต์แมนชั่น 6 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

โกสต์ แมนชั่น

  • 06 January 2022
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 106 นาที
15+