HIGHLIGHT CONTENT

กลัวเฮี้ยนแรง!! ฝรั่งจากหนัง Ghost House ไหว้ศาลบอกกล่าวตามความเชื่อคนไทย

  • 7,122
  • 02 ส.ค. 2017

ตะลึง! ทีมงานต่างชาติบวงสรวง ก่อนเดินหน้าโปรเจกต์ลองดีผีไทย
Ghost House มันอยู่ในศาล

 

 

หลังจากสร้างกระแสเฮี้ยนแรงทันทีที่ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาเรียกเสียงฮือฮาดังกระหึ่มไปทั้งโลกโซเชียลกับไอเดียสยองที่แปลกใหม่ฉีกจากหนังสยองขวัญที่เคยมีมา “อย่าลองดีกับผีไทย” กับภาพยนตร์เรื่อง “Ghost House มันอยู่ในศาล” เรื่องราวของคู่รักนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาเมืองไทยเพื่อท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่น่าสนใจต่างๆ ก่อนที่จะต้องเจอกับประสบการณ์ขนหัวลุกตามหลอกหลอนไม่คาดฝัน หลังจากเดินทางไปยังสุสานศาลพระภูมิร้างแห่งหนึ่ง

 

แต่กว่าจะออกมาเป็นภาพยนตร์สยองขวัญติดตาอย่างที่กำลังจะได้ชมกัน ก่อนเริ่มต้นถ่ายทำ ทีมงานชาวต่างชาตินำโดยผู้กำกับภาพยนตร์, นักแสดง และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ รวมทั้งทีมงานด้านต่าง ๆ ของกองถ่ายได้ตัดสินใจจัดพิธีบวงสรวงก่อนที่การถ่ายทำจะเริ่มต้น เพราะด้วยเรื่องราวใน “Ghost House มันอยู่ในศาล” ถือเป็นการท้าทายความเชื่อและนำเอาศาลพระภูมิซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยเคารพนับถือมาดำเนินเรื่องสร้างเป็นประเด็นสยองสั่นประสาท ทางทีมงานจึงขอทำพิธีบวงสรวงขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความเคารพตามวิถีของคนไทยที่บริเวณโลเคชันศาลพระภูมิซึ่งใช้ในการถ่ายทำ นับว่าเป็นภาพที่แปลกตาและไม่ได้เห็นกันบ่อยนักสำหรับบรรยากาศการถ่ายทำภาพยนตร์ในเมืองไทยของทีมงานจากต่างประเทศ

 

Ghost House มันอยู่ในศาล” บอกเล่าถึงเรื่องราวของคู่รัก “จิม” และ “จูลี” ที่มาพักร้อนในเมืองไทย แต่แล้วความสงบสุขในชีวิตของทั้งคู่ก็ได้ถูกพรากไป เพราะจูลี่ไปทำการลบหลู่ “ศาลพระภูมิลึกลับ” กลางสุสานศาลพระภูมิป่าด้วยความไม่ตั้งใจ จนต้องเอาชีวิตรอดจากสิ่งที่ตามอาฆาตเอาชีวิตพวกเขา จิมจึงต้องหาทางแก้ไขกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อช่วยชีวิตคู่หมั้นของเขาให้ทันเวลา จากทริปแห่งความสุขกลับกลายเป็นทริปแห่งความสยดสยองที่จะสร้างประสบการณ์ขนหัวลุกไม่รู้ลืม

 

“อย่าลองดีกับผีไทย” ไอเดียเฮี้ยนแหกขนบภาพยนตร์สยองขวัญที่ขอท้าให้คุณมาลองดูบทเรียนของคนกล้าลองดีสักครั้งใน

Ghost House มันอยู่ในศาล” 17 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

มันอยู่ในศาล

  • 17 August 2017
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+