HIGHLIGHT CONTENT

หลอนติดตา 5 ผี สุดสยองพาทำเอานอนไม่หลับกันถ้วนหน้า !!

  • 13,802
  • 17 ส.ค. 2017

หลอนติดตา 5 ผี สุดสยองพาทำเอานอนไม่หลับกันถ้วนหน้า !!

 

ผีชบา

(ตัวประกอบหนังที่แสดงเป็นผีชบา แล้วผู้กำกับเกิดอาการไม่พอใจเพราะแสดงไม่เหมือนจริงในฉากผูกคอตาย จนทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น)

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต หนังผีที่น่ากลัวที่สุด เมื่อคุณกลับบ้านคนเดียวและพบว่าเหตุการณ์ในหนังผีที่คุณเพิ่งดูมาเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน มันเริ่มเกิดขึ้นกับคุณ ทุกๆ เหตุการณ์ เชน พนักงานฉายหนังรุ่นน้องตัดสินใจร่วมมือกับ ยอด หัวหน้าห้องฉายแอบซูมหนังผีเรื่อง วิญญาณอาฆาต ซึ่งทางผู้กำกับฯ กับทีมงานเอามาฉายดูกันเองก่อนที่หนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จริง ระหว่างที่ฉายหนังเชนเผลอหลับไป เขาสะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกทีในตอนเช้าก็พบว่ายอดหายไปแล้ว มีเพียงกล้องวิดีโอตกอยู่ ในกล้องไม่มีภาพอะไรเลยนอกจากสัญญาณซ่าๆ ว่างเปล่า หลังจากคืนนั้นก็เริ่มเกิดเหตุการณ์สยองขวัญต่างๆ เหมือนกับที่ตัวละครในหนังเรื่อง วิญญาณอาฆาต

 

ผีมะขิ่น

(หญิงสาวรับใช้ที่ชาวพม่าที่ถูกฆาตกรรม โดนคนร้ายเอาน้ำกรดสาดหน้า แล้วถูกยัดเอาไว้ในตู้เย็น)

ลัดดาแลนด์ หนังผีสยองขวัญตลอดกาลของคนไทย หนุ่มกลางคนวัย 40 ปี "ธีร์" คิดว่าตัวเองคงเป็นสามี เป็นพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ไม่เอาไหนหากไม่สามารถมีบ้านสักหลังไว้เป็นหลักประกันความสุขของครอบครัว จึงตัดสินใจซื้อบ้านราคาถูก บนโต๊ะอาหารในบ้านหลังใหม่ที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น ธีร์ยิ้มอย่างภาคภูมิ ในที่สุดครอบครัวของเขาก็ได้มาอยู่กันพร้อมหน้า โดยไม่รู้ว่าในค่ำคืนเดียวกันนั้นเอง มีเด็กรับใช้ชาวพม่าของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ คนร้ายสาดเธอด้วยน้ำกรดจนใบหน้าแหลกเหลวแล้วทุบตีเธอจนตายก่อนนำศพไปยัดไว้ในตู้เย็น  "หมู่บ้านไหนๆ ก็มีคนตาย" แต่ไม่ใช่ทุกหมู่บ้านจะได้ประสบกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในลัดดาแลนด์

 

ผีนักศึกษา

(นักศึกษาถูกรถชนตายคาที่ โดย 2 สามีภรรยา ที่ชนแล้วหนี เธอจึงตามอาฆาตพวกเขาทั้ง 2 คน)

ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ หนังผีไทยในตำนานที่เชื่อว่าใครที่ดูช่วงดึก ต้องไม่กล้าปิดไฟนอน เนื่องด้วยความหลอนที่ติดตา  โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของการถ่ายภาพติดวิญญาณบวกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นของ ธรรม์ (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) ช่างภาพหนุ่มกับ เจน (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) แฟนสาวของเขา เมื่อทั้งคู่ขับรถชนหญิงสาวคนหนึ่งจนเสียชีวิต แล้วตัดสินใจขับหนีไป ต่อมาทั้งคู่พบเหตุการณ์ประหลาด เมื่อภาพที่ธรรม์ถ่ายติดแสงเงาประหลาด และบางภาพมีเงาคล้ายกับใบหน้าของผู้หญิงติดมาในรูปด้วย ธรรม์และเจน จะทำอย่างไรกับภาพติดวิญญาณที่ถ่ายติดมาต้องการจะบอกอะไรกับทั้ง 2 คน  กรรมและการอาฆาตจองเวร มีอยู่จริงหรือไม่ ติดตามได้ในชัดเตอร์กดติดวิญญาณ 

 

ผีแพนเค้ก

(ตายเพราะศรีษะกระแทกชักโครก)

หอแต๋วแตก แหกนะคะ การกลับมาเป็นครูของ เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์) ให้กับสถาบันเก่าของตนเองโดยการชักชวนของ พุตซ้อน (อิ๋ว) แต่ดูเหมือนว่าการเดินทางกลับมาครั้งนี้ ทำให้เจ๊แต๋วได้พบกับเรื่องราวที่ยังคงเป็นปมค้างคาใจในอดีต และอาจจะเกี่ยวพันกันกับวิญญาณของ ซ่อนกลิ่น (กิ๊ก) ที่ยังวนเวียนและออกมาอาละวาดอีกครั้ง โดยมี อัค (โตส) นักเรียนหนุ่มรูปหล่อมาดเข้มที่ดูเหมือนว่าจะสื่อสารกับดวงวิญญาณดวงนี้ได้เป็นผู้ช่วยติดต่อระหว่างผีกับคน

 

ผีวาตาเบ

(หญิงสาวชาวญี่ปุ่นที่ตายในไทย แต่วิญญาณของเธอกับสิงสู่อยู่ในศาลพระภูมิ)

"Ghost House มันอยู่ในศาล" สองคู่รักชาวอเมริกันที่หวังมาฮันนีมูนในประเทศไทยกลับต้องมาเผชิญความหลอนขั้นสุดตอนที่พวกเขาบังเอิญพบศาลพระภูมิลึกลับขณะท่องเที่ยวอยู่กลางชนบท พวกเขาถูกวิญญาณขึ้นชื่อว่าเฮี้ยนจัดตามหลอกหลอนทั้งคู่จนเกือบเสียสติ เมื่อสิ้นไร้ทางหนี สองคู่รักทำดิ่งลงสู่วังวนแห่งความสยองเกินกว่าจินตนาการ รับมือกับปรากฏการณ์ที่ไม่มีใครสามารถหาคำตอบได้เมื่อต้องเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายที่จะทำให้คุณฝันร้ายไปตลอดกาล

 

 

กำหนดฉายวันที่ 17 สิงหาคม

มันอยู่ในศาล

  • 17 August 2017
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+