HIGHLIGHT CONTENT

ชมพร้อมกันได้แล้วตอนนี้ กับตัวอย่างแรกสุดเดือดของ Furiosa A Mad Max Saga

  • 1,232
  • 18 มี.ค. 2024

ชมพร้อมกันได้แล้วตอนนี้ กับตัวอย่างแรกสุดเดือดของ Furiosa A Mad Max Saga

 

 

จอร์จ มิลเลอร์ กำลังจะพาผู้ชมไปเยือนดินแดนรกร้างกันอีกครั้ง ใน Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ ภาพยนตร์ที่จะเล่าเรื่องก่อนหน้าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Mad Max: Fury Road (2015) หรือ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ กับตัวอย่างภาพยนตร์ที่เพิ่งจะถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมานี้

โดยนักแสดงสาวดาวรุ่ง อันยา เทย์เลอร์-จอย จะมารับบทเป็นนักรบหญิง ฟูริโอซ่า ที่เคยเป็นของ ชาร์ลิซ เธอรอน ใน แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ แต่ในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวก่อนที่เธอจะกลายมาเป็น อิมเพอเรเตอร์ ของ อิมมอทัล​ โจ ในช่วงเวลาที่เธอถูกลักพาตัวออกมาจาก เดอะ กรีน เพลซ ออฟ เมนี่ มาเธอร์ มายังโลกที่เต็มไปด้วยกลิ่นของดินปืนและนํ้ามันเครื่องอันร้อนแรง ร่วมกับนักแสดงอย่าง คริส เฮมส์วอร์ธ และ ทอม เบิร์ค

 

 

ล่าสุดในงาน ซีซีเอ็กซ์พี ที่ประเทศบราซิล เทย์เลอร์-จอย และ เฮมส์วอร์ธ ได้ขึ้นเวทีให้สัมภาษณ์พร้อกับผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ เกี่ยวกับเรื่องราวของตัวละครของนักแสดงชาวออสเตรเลีย ที่มีชื่อว่า ดีเม็นตุส รวมไปถึงการยืนยันชื่อภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการใหม่ที่มีชื่อว่า Furiosa: A Mad Max Saga

 

“เขาเป็นคนที่มีความซับซ้อน เขารุนแรงมาก บ้าคลั่ง เป็นคนที่โหดร้ายซึ่งเกิดมาจากดินแดนรกร้าง ซึ่งเป็นโลกที่ มหากาพย์แมดแม็กซ์ ได้เกิดขึ้น เขาเป็นผลงานของสิ่งแวดล้อมเหล่านี้”

“เขาเกิดขึ้นมาในสถานที่ที่ถ้าไม่ฆ่าก็ถูกฆ่า เขาเรียนรู้ที่จะปกครองด้วยอำนาจความรุนแรง มันมีสเน่ห์อยู่ในตัวเขา และมันก็เป็นสเน่ห์ที่สามารถชักจูงผู้อื่นได้เป็นอย่างดี”

 

 

มิลเลอร์ จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกับเขียนบทร่วมกับ นิโค ลาธูริส อีกทั้งจะได้ทีมงานเบื้องหลังจาก ถนนโลกันตร์ มาร่วมทีมอย่างพร้อมหน้า ทั้งมือตัดต่อ มาร์กาเร็ต ซิกเซล, นักออกแบบเครื่องแต่งกาย เจนนี่ บีแวน และ นักประพันธ์ดนตรี จังกี้ เอกซ์แอล

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Vareity

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง